Thursday, April 25, 2024
More
    Homeย่อโลกลูกหนังกับจู้กหู้กกู้ทีมไทยยุค นิชิโนะ ไม่ใช้กองหน้า

    ทีมไทยยุค นิชิโนะ ไม่ใช้กองหน้า

     

    Stryker เป็นตระกูลรถรบหุ้มเกราะแปดล้อที่ได้มาจากแคนาดา LAV III ยานสไตรเกอร์มีการผลิตโดย General Dynamics Land Systems Canada สำหรับกองทัพสหรัฐอเมริกา มีไดรฟ์ 4 ล้อและสามารถเปลี่ยนเป็นไดรฟ์ทุกล้อ

    ประเทศไทยกำลังเล็งซื้อ 50 คัน !!!

    จู้กหู้กกู้ มาครับ (เสียงหนักแน่น)

    หยุด !!! เดี่ยวก่อน..คนล่ะเรื่องเลยยย สไตรเกอร์ทีจู้กหู้กกู้จะเขียนถึงวันนี้คือตำแหน่งศูนย์หน้า..เขียนผิดชีวิตเปลี่ยนได้ 55+

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดฤดูกาลมา 4 นัด นัดแรก ยิง 4 ประตูนัดถล่มเชลซี แต่..3 นัดหลังยิงได้ นัดล่ะ 1 ลูกเท่านั้น และพลาดจุดโทษ 2 ครั้ง !!!

    จะพูดว่าเพราะขายศูนย์หน้าอย่าง ลูกากู ทำให้ผลิดสกอร์ไม่ได้ก็ไม่เชิง ด้วยฟุตบอลสมัยใหม่มักใช้แผน 4-3-3 ใช้ปีก 2 ข้าง เข้ามาทำประตู

    แล้วแมนยูก็เลิกใช้ศูนย์หน้าตัวเป้าไปตั้งแต่ “คริสเตียโน โรนัลโด” เข้ามาแทน “เดวิด เบคแคม” และยอดศูนย์หน้าตัวเป้าคนสุดท้ายในตอนนั้น “รุด ฟาน นิสเตลรอย” กลายเป็นตัวสำรอง “หลุยส์ ซาฮา” ซึ่งเล่นเข้าระบบมากกว่า

    แต่ในยุคนี้ซึ่งไม่มีปีกเก่งๆแบบ “คริสเตียโน โรนัลโด” มันจึงเป็นเรื่องยากที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะขาดหน้าเป้า ซึ่งการมาของ “แดเนียล เจมส์” หน้าจะเป็นคำตอบทีดี แต่เร็วไปไหม ทีขาย ลูกากู ???

    จู้กหู้กกู้ ขอบินจากอังกฤษกลับประเทศไทยเพื่อมาชมนัดแรกในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกระหว่างทีมชาติไทยกับทีมชาติเวียดนาม ซึ่งได้โค้ชป้ายแดงชาวญีปุ่น “อากิระ นิชิโนะ” ประเดิมนัดแรก..

    ด้วยการเป็นคนญีปุ่นหรือไม่ แต่สามนักเตะที่ค้าแข้ง เจลีก ธีราทร บุญมาทัน, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กลับมาช่วยทีมชาติได้พร้อมๆกัน

    ภาพรวมจากนัดแรกเล่นในบ้านเราเสมอ 0-0 ต้องยอมรับเวียดนามก้าวขึ้นมาเป็นคู่แข่งเราอย่างเต็มตัว !!!

    แต่ทำไมเราไม่มี สไตรเกอร์ !!! (ยืมกองทัพมั้ยยย)

    ระบบ 4-4-2 แบบไดมอนด์ ใช้ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ยืนเฝ้าเสา และสวมปลอกแขนกัปตันทีม

    แผงแบ็คโฟร์มี ทริสตอง โด ยืนเป็นแบ็คขวา ส่วนคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟใช้ พรรษา เหมวิบูลย์ จับคู่กับ มานูเอล เบียห์ร ส่วนฝั่งซ้ายเป็น ธีราทร บุญมาทัน

    แดนกลาง พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, สารัช อยู่เย็น และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ คอยคุมจังหวะเกมรุกรับ

    ส่วน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยืนเป็นเพลย์เมกเกอร์อยู่หลังคู่หน้า สุภโชค สารชาติ และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์

    ไร้กองหน้า !!!

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments