Saturday, April 20, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังJohnny English พยัคฆ์ร้ายศูนย์ ศูนย์ ก๊าก

    Johnny English พยัคฆ์ร้ายศูนย์ ศูนย์ ก๊าก

    บันเทิงจากหนัง  โดย โชว์ไทม์

    JOHNNY ENGLISH พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก (2003 / 2011 / 2018)   

    โรแวน แอทคินสัน รับบท จอห์นนี่ อิงลิช พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก โดยไม่อาจสลัดภาพตัวละครสุดฮาแบบบ๊องสุดๆ อย่าง มิสเตอร์ บีน ให้หลุดได้ เมื่อผู้สร้างภาพยนตร์ต้องการล้อเลียนหนังสายลับอังกฤษยอดนิยม ที่มีพระเอกหล่อสุดเนี้ยบอย่าง เจมส์ บอนด์ การนำภาพจำในหัวของผู้ชมจากบทแจ้งเกิดให้กับนักแสดงชายหนุ่มใหญ่ (วัยเกือบ 63 ปี เกิด 6 มกราคม 1955) บัณฑิตวิศวกรรมไฟฟ้าจากมหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด มาใช้จึงได้ผลยิ่งนัก

    LINK: https://youtu.be/7iFVNiP8oWg

    Johnny English (2003) เป็นภาคเปิดตัว พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก ที่ทำให้ผู้ชมรู้จักสุภาพบุรุษอังกฤษพันธุ์แท้ ข้อนี้ ลอร์มา แคมป์เบล (นาตาลี อิมบลูเกรีย) ยืนยันได้ รู้จักชายชาตรีผู้อาจหาญเข้าช่วยเหลือสหราชอาณาจักรในยามคับขัน ข้อนี้ บัฟ (เบ็น มิลเลอร์) ผู้ช่วยเข้าขั้นติ่งของอิงลิชก็ยืนยันได้แน่ๆ รู้จักสุดยอดสายลับคนล่าสุดของโลก ข้อนี้ยืนยันได้โดยนักแสดงทั้งแวดวงมายาโลก ที่ได้รับเชิญมาร่วมสร้างเสียงฮา และที่รอจะมาแสดงภาคถัดๆไป 

    LINK: https://youtu.be/LOSZLgzgnBs

    พาเมล่า (กิลเลี่ยน แอนเดอร์สัน จากทีวีซี่รี่ย์สุดฮิต ดิ เอ็กซ์ ไฟล์) เรียกตัว อิงลิช กลับจากเส้าหลินมาปฏิบัติหน้าที่ใน Johnny English Reborn (2011) ซึ่งนอกจากเคล็ดวิชาที่ติดตัวมาจากยอดเขาจีนแผ่นดินใหญ่แล้ว ยังได้ เอเจ้นท์ ทัคเกอร์ (แดเนียล คาลูยา) มารองรับมือความป่วน และเสริมทัพรับมือกับ ไซมอน แอมบรอส (โดมินิค เวสต์ บัณฑิตจากอีตั้น คอลเลจ) และ เคท ซัมเนอร์ (โรซามุนด์ ไพค์) สาวสวยที่กุมหัวใจทั้งดวงของอิงลิชจนอยู่หมัด 

    LINK: https://youtu.be/hmKhLWER6No

    บัฟ ติ่งหนึ่งเดียวของอิงลิชกลับมาช่วยรับหน้าที่ปรับความเข้าใจของคนทั้งโลก ให้รู้เท่าทันวิสัยทัศน์ของ พยัคฆ์ร้าย ใน Johnny English Strikes Back (2018) และยังอาศัยแม่บ้านของเขาช่วยเหลือภารกิจต่อกรกับภัยไซเบอร์ที่ (น่าจะ) ควบคุมโดยเจสัน (เจค ลาซี่) และรับมือกับ โอฟีเลีย (โอลก้า คูริเลนโก้ อดีตสาวบอนด์) โฉมงามที่กุมหัวใจของอิงลิชอยู่หมัด (อีกแล้ว) และท่านนายกรัฐมนตรีหญิง (เอ็มม่า ธอมป์สัน) ที่กำลังจะจัดการประชุมผู้นำโลก    

     ติดดาว: 5 ดาวเต็มๆ ให้ทุกภาค ก็มันขำก๊าก ฮา ฮา ฮา

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments