Friday, March 29, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังJT LeRoyแซ่บ ลวง โลก (2019)

    JT LeRoyแซ่บ ลวง โลก (2019)

    บันเทิงจากหนัง. โดยโชว์ไทม์

    ซาแวนน่าห์ (คริสเต็น สจ๊วร์ต ยังสลัดภาพ เบลล่า หน้านิ่งจาก ทไวไล้ท์  ไม่หลุดซะที) ย้ายจากบ้านแม่มาอยู่ซาน ฟรานซิสโกกับ เจฟ พี่ชาย ช่วงปี 2001และยังชีพด้วยงานเสิร์ฟที่หนุ่มสาวที่ใฝ่ฝันจะคว้าโอกาสก้าวขึ้นเป็น ศิลปินชื่อดัง ในถิ่นที่ผู้คนเปิดกว้างให้กับศาสตร์แห่งศิลป์ทุกแขนง

    ความรักของเธอเริ่มผลิบานแทบจะทันทีที่ตั้งต้นชีวิตในเมืองใหม่ แต่นั่นน่าจะตื่นเต้นไม่ถึงเสี้ยวของการสวมบทบาทเป็น เจที ลีรอย แน่ๆ  

    LINK: https://youtu.be/hoQR3YhDU30

    ลอรา (ลอรา เดิร์น วัย 52 ปี  เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์มาแล้ว2 ครั้ง เมื่อปี 1991 และ 2014 ยังแซ่บเว่อร์) เปิดตัวหวือหวาเป็น แฟนสาว(ใหญ่) ของ เจฟ พี่ชายของซาแวนน่าห์นั่นเอง

    ก่อนยื่นนิยายขายดีของ เจที ลีรอย ให้อ่าน แล้วเผยความลับว่า เธอคือนักประพันธ์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ

    จากนั้นก็เสนอ (กึ่งบังคับ) ให้สาวน้อยรับ งานแสดงบทบาทที่จะตอบสนองความคาดหวังของ แฟนนิยาย!

    LINK: https://youtu.be/ceLlB7s6pHs

    เอวา (ไดแอน ครูเกอร์ นักแสดงสาวเยอรมันสวยเฉียบ) ข้ามหัว สปีดี้ (ลอรา สวมบทเป็น ผู้จัดการส่วนตัว และเจ้ากี้เจ้าการทุกฝีก้าวของนักเขียน) มาล้วงลูกตีซี้กับ เจที ลีรอย (ซาแวนน่าห์เข้าถึงจิตวิญญาณของศิลปินลึกขึ้นเรื่อยๆ) ด้วยความหวังจะคว้าสิทธิ์กำกับและนำแสดงหนังใหญ่จากนิยายดัง

    นั่นไม่เพียงสั่นคลอนชีวิตรักของซาแวนน่าห์ แต่ยังสร้างรอยร้าวในความสัมพันธ์ (สุดมโนของสาวใหญ่) ผ่าน อีเมล์ และ โทรศัพท์ จนลอราเป๋ไม่น้อย

    LINK:https://youtu.be/RG4MfBiufkw

    จัสติน เคลลี่ (ดังเปรี้ยงเมื่อกำกับ I Am Michaelที่กัส แวน แซงต์ อำนวยการสร้าง) กำกับหนังจากบทที่เขาร่วมกับ ซาแวนน่าห์ นูป ดัดแปลง Girl Boy Girl: How I Became JT LeRoy บันทึกความทรงจำของน้องสาวเจฟ ให้ออกมาดราม่า ขยี้ปมรักหลายเส้า

    ขยายประเด็นลวงผู้คนที่เกี่ยวข้อง ก่อนลามไปถึงมหาชนวงกว้าง จนเหลือเวลานิดเดียวที่จะเผยโฉมบุคคลสำคัญผู้แฉ เจที ลีรอย!?

    ติดดาว:4 ดาว หักอีกครึ่งตรง จิม สเตอร์เจส บทน้อยนี่แหละ 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments