Friday, April 19, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันจับไม่ได้วันนี้ ปล่อยไปก่อน อย่าไปเสี่ยง

    จับไม่ได้วันนี้ ปล่อยไปก่อน อย่าไปเสี่ยง

    จับไม่ได้ปล่อยมันไปก่อนพี่น้อง!!!

    เสียงชื่นชม2สายตรวจหนุ่ม สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ หลังขี่ Honda CBR300 ใช้ความเร็วไล่จักรยานยนต์ต้องสงสัย แต่เกิดอุบัติเหตุจนได้รับบาดเจ็บทั้ง2นาย โชคดีปลอดภัย อาการไม่หนักมาก

    สายตรวจคู่นี้ยังโชคดีกว่าคู่อื่น เพราะก่อนนี้ มีสายตรวจขี่จักรยานยนต์ไล่ล่าคนร้ายจนเสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัสหลายครั้ง อาทิ สายตรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี ขี่จยย.CBR300 ไล่สกัดจับรถยนต์ต้องสงสัย แต่เกิดอุบัติเหตุชนชาวต่างชาติที่ข้ามถนนตัดหน้า เสียชีวิตไป1นาย เจ็บสาหัสอีก1นาย เหตุเกิดวันที่2ก.ค.60

    ที่ พิษณุโลก หนุ่มเมาขับรถกระบะหนีตำรวจ แล้วหมุนเสียหลักฟาดจยย.ซีบีอาร์ 300 ของสายตรวจสภ.เมืองพิษณุโลก ที่ขี่ไล่ตาม ตำรวจดับ1เจ็บสาหัสอีก1 เหตุนี้เกิดวันที่6มิ.ย.

    ด้วยหน้าที่ของตำรวจสายตรวจ ด้วยความแรงของหัวใจเพราะยังหนุ่มแน่น บวกกับความแรงของเครื่องยนต์ จยย.CBR300 ที่จัดได้เป็นจักรยานยนต์สายตรวจที่มีเครื่องยนต์ใหญ่กว่ารุ่นเก่าที่ใช้มา ถึงแม้จะปฎิบัติตามยุทธวิธีแต่โอกาสพลาดก็มีอย่างที่เห็น

    ด้วยความเป็นห่วงพี่น้องสายตรวจครับ ถ้าอันตราย เสี่ยงมาก อย่าไปขี่ไล่เลย อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ ไม่เพียงแต่เรา ชาวบ้านที่ไม่รู้เรื่อง เผลอเดินตัดหน้าก็มีให้เห็นมาแล้ว ทางที่ดี ถ้ามันจับยาก ใช้วิธีแจ้งสกัดจับ หรือตามจับทีหลังได้ เพราะกล้องวงจรปิดมีอยู่ทั่วเป็นตาสัปปะรด อย่าเอาชีวิตไปเสี่ยง เรามีคนรออยู่ข้างหลัง

    มีนายตำรวจระดับบิ๊กพูดให้ฟังด้วยความเป็นห่วงสายตรวจ เวลาเกิดเหตุไล่จับคนร้าย ทำหมวกหล่นบ้าง ทำอะไรหล่นบ้างก็ได้ มีคนอ่านความดีชื่นชมเราตอนสี่-ห้าโมงเย็น เดี๋ยวเขาก็ลืม

    ฟังแล้วเหมือนขำ แต่ถ้าเป็นคนดีสี่โมงเย็นขึ้นมาเมื่อไหร่ เรื่องเศร้าครับ คนทั้งโลกชื่นชมเรา แต่คนที่บ้านขมขื่น รักษาตัวครับพี่น้อง กระทำการด้วยปัญญา รักษาความไม่ประมาทเสมอชีวิต

    กากีกลาย7/8/60

     

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments