Thursday, April 25, 2024
More

    MISSION: IMPOSSIBLE 3-4-5

     บันเทิงจากหนัง โดยโชว์ไทม์

    MISSION: IMPOSSIBLE มิชชั่น: อิมพอสซิเบิ้ล ฝ่าปฏิบัติการสะท้านโลก (ภาค 3 ปี 2006 / ภาค 4 ปี 2011 / ภาค 5 ปี 2015)

    มิชชั่น: อิมพอสซิเบิ้ล ภาค 3 นี่เป็นงานสร้างภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยอุปสรรคมากมาย ขนาดต้องเลื่อนกอง เพื่อให้คิวของ ทอม ครูซ ว่างพอจะกลับมารับบท อีธาน ฮั้นท์ ได้ แล้วยังมีการเปลี่ยนผู้กำกับมาเป็น เจ เจ เอบรามห์ และสร้างสถิติเป็น หนังทุนสร้างสูงสุดเท่าที่เคยปล่อยให้ผู้กำกับหนังใหญ่เรื่องแรกได้แสดงฝีมือ แต่นั่นความสามารถในฐานะผู้อำนวยการสร้างของ ครูซ เองนี่แหละที่ฝ่าฟันทุก ภาระกิจสุดหิน ให้หนังออกฉายสำเร็จจนได้ 

    LINK: https://youtu.be/rIvMg4kRDOA

    ทอม ครูซ ตัดสินใจครั้งสำคัญ ที่จะกลับมารับบท อีธาน ฮันท์ อีกครั้งใน ปฏิบัติการไร้เงา (2011) ซึ่งถือเป็น ภาค 4 ของ ภาระกิจสุดหิน และกว่าจะลงเอยได้ ก็ผ่านข่าวลือสารพัด แถมยังได้ เจเรมี่ เรนเนอร์ นักแสดงชายที่กำลังมาแรงจากหนังสงครามสุดดราม่าเข้ามาเป็นเพื่อนร่วมงานที่ไม่น่าจะสำเร็จได้ ความสำเร็จของภาคนี้ ตอกย้ำว่า มิสชั่น อิมพอสซิเบิ้ล จะขาด ทอม ครูซ ไปไม่ได้อย่างแน่นอนแล้ว เล่นจริง เจ็บจริง ไม่ต้องพึ่งพิงเอ็ฟเฟ็คแยะด้วย   

    LINK: https://youtu.be/mA_uDEaQRjo

    ความหวังที่จะเห็น ทอม ครูซ ร่วมงานกับนักแสดงที่คุ้นหน้ากันแล้วจากภาคก่อนๆ และหน้าใหม่ที่จะเข้ามาเป็นสมาชิกในครอบครัวตะลุยภาระกิจที่ไม่น่าจะสำเร็จได้ ขยายวงกว้างออกไปอย่างเห็นได้ชัดใน ปฎิบัติการรัฐอำพราง (2015) แถมฉากแอคชั่นในภาคนี้ก็ทำออกมาให้ดูเพลิน ไม่เสียเวลาดราม่า หรือพลิกผันเรื่องราวไปมาจนจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ที่สำคัญผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ แม็คควอร์เรย์ ก็พิสูจน์ฝีมือได้สมศักดิ์ศรีเจ้าของรางวัลออสการ์!   

    LINK: https://youtu.be/pXwaKB7YOjw

    มิสชั่น: อิมพอสซิเบิ้ล กลายเป็น หนังซัมเมอร์ ที่แฟนพันธุ์แท้ตั้งตารอ แฟนหนังก็ตั้งตาคอย นับตั้งแต่ ซีรี่ย์ทางโทรทัศน์ จนมาถึงหนังใหญ่ทั้ง 5 ภาค นอกจากจะได้ ฐานผู้ชมกว้างขึ้นเรื่อยๆ แล้ว ก็ยังกลายเป็น สถาบันปั้นทั้งนักแสดงเบื้องหน้า ให้กลายเป็น ซูเปอร์สตาร์แนวแอ็คชั่น ประดับวงการเพิ่ม และยังเปิดโอกาสให้ คนเบื้องหลัง ได้เข้ามาร่วมแสดงฝีไม้ลายมือกันมานักต่อนัก ล่าสุด มิสชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ภาค 6 เข้าฉายในโรงหนังทั่วโลกแล้ว!!! 

    ติดดาว: 5 ดาวเต็มๆ ดวง ทั้งภาคสาม ภาคสี่ และภาคห้า  

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments