Saturday, April 20, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังOCEAN’S 8 นางโจรร้าย สายเหนือเมฆ (2018)

    OCEAN’S 8 นางโจรร้าย สายเหนือเมฆ (2018)

    คอลัมน์บันเทิงจากหนัง  โดยโชว์ไทม์ 

    OCEAN’S 8 โอเชี่ยน 8 นางโจรร้าย สายเหนือเมฆ (2018)

    แซนดร้า บูลล็อค, เคท บลันเชตต์, แอนน์ แฮทธาเวย์, มินดี้ คาลลิ่ง, ซาราห์ พอลสัน, อะควาฟิน่า, เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์, และนักแสดงหญิงแถวหน้าของแวดวงมายาฮอลลีวู้ดมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องเดียวกันได้นี่ก็ทำให้ OCEAN’S 8 โอเชี่ยน 8 นางโจรร้ายสายเหนือเมฆ กลายเป็นหนึ่งในหนัง “ต้องห้ามพลาด” แห่งปี 2018 ไปทันที ยิ่งรู้ว่า ระยะเวลาวางแผนปล้นเพชรครั้งนี้ คิดมานานถึง 5 ปี 8 เดือน 12 วันด้วยแล้ว ลุ้นให้รอดแน่ๆ

    LINK: https://youtu.be/WeBnjpcSWh0

    เด็บบี้ โอเชียน (แซนดร้า บูลล็อค)เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงหลักงานปล้นครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต เธอทาบทามคนเก่งฉกาจมาทำหน้าที่ต่างๆ ลู มิลเลอร์ (เคท บลันเชตต์) คู่หูมือเก๋า, อมิตา (มินดี้ คาลลิ่ง) ผู้เชี่ยวชาญงานอัญมณี, คอนสแตนซ์ (อะควาฟินา) นักฉกมือไว, แทมมี่ (ซาราห์ พอลสัน) แม่บ้านที่ยังรักงานขายของโจร, ไนน์บอล (ริฮานน่า) แฮ็คเกอร์มือฉมัง, และโรส (เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์) ดีไซเนอร์ตกกระป๋องที่ยอมรับงานใหญ่แต่โดยดี

    LINK: https://youtu.be/n3epi9hPbqQ

    แดฟเน่ คลูเกอร์ (แอนน์ แฮทธาเวย์) นักแสดงสาวชื่อดังระดับโลกที่จะมาเป็นจุดศูนย์รวมทุกสายตาใน เดอะ เม็ท กาล่า เพราะเธอจะสวมสร้อยเพชรมูลค่ากว่า 150 ล้านดอลล่าร์ แผนมันเด็ดตรงที่จะปล้นเพชรจาก คอสวยๆ ของเธอได้อย่างไรให้ไร้ร่องรอย ตั้งแต่สมาชิกทีมปล้นก้าวเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของงานใหญ่ประจำปีแห่งมหานครนิวยอร์ค และก็ต้องเผ่นออกมาพร้อมกับเครื่องเพชรสมดังตั้งใจ ลุ้นสนุกตั้งแต่นาทีแรกจนหนังเฉลยให้อึ้งเลย

    LINK: https://youtu.be/LmJ6YIzOwxw

    แกรี่ รอส กำกับหนังภาคหญิงล้วนให้เป็น สารตั้งต้น ของหนังโจรกรรมสุดล้ำที่นำแสดงโดยกองทัพเจ้าแม่แห่งฮอลลีวู้ด ด้วยความมุ่งมั่นเจริญรอยตามความสำเร็จของ Ocean’s Eleven งานรีเมคฉบับสตีเว่น โซเดอร์เบิร์ก เมื่อปี 2001 ที่กองทัพดาราหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่สร้างหนังโจรกรรมให้โลกรักหนึ่งไตรภาค คนรักหนังไม่ควรพลาด Ocean’s 11 ต้นฉบับเมื่อปี 1960 ที่ ลิวอิส ไมล์สโตน กำกับ แฟรงค์ สินาตร้า กับ ดีน มาร์ติน ได้เจ๋งสุดยอด!!!  

    ติดดาว: 4 ดาวก็พอนะ ปล้นง่ายๆ ดาวก็ร่วงได้แหละ 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments