Friday, March 29, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังRAMPAGE : แรมเพจ วายร้าย ทำลายล้าง (2018)

    RAMPAGE : แรมเพจ วายร้าย ทำลายล้าง (2018)

    บันเทิงจากหนัง   โดยโชว์ไทม์  

    RAMPAGE : แรมเพจ วายร้าย ทำลายล้าง (2018)

    แฟนเกมส์อาจตื่นเต้นที่ได้เห็นหนึ่งในของเล่นสุดโปรดกระโดดขึ้นจอใหญ่กลายเป็น RAMPAGE แรมเพจ วายร้าย ทำลายล้าง (2018) แต่ใครที่ไม่คุ้นเคยกับเกมส์ หรือทุกสิ่งอันว่าด้วยคอมพิวเตอร์มาก่อน ก็จะสนุกสนานไปกับความผูกพันของ คนกับสัตว์เลี้ยงในสวนสัตว์ และตื่นตาตื่นใจไปกับสิ่งมีชีวิตในป่าที่ถูกทำให้กลายพันธุ์เป็นอสูรกายมหึมา และกองทัพอเมริกันต้องไล่ล่าหวังสยบพวกมัน นั่นทำให้ฉากแอคชั่นออกมาบู๊ระห่ำสาแก่ใจ

    LINK: https://youtu.be/APfBU51YhcA

    ดเวย์น จอห์นสัน หรือที่เรารู้จักกันในนาม เดอะ ร็อค หนุ่มกล้ามโตที่หันหลังให้สังคมมนุษย์ และหมกมุ่นอยู่กับการเลี้ยงดู ลิง และสรรพสัตว์ที่เติบโตอยู่ในสวนสัตว์อเมริกัน ก่อนเหตุการณ์ไม่คาดฝันจะแทรกเข้ามาเมื่อศูนย์ทดลองทางชีวภาพในอวกาศระเบิดเป็นเสี่ยงๆ แต่แคปซูลสารพิษที่ใช้เพื่อการปรับแต่งดีเอ็นเอสิ่งมีชีวิต ก็เล็ดรอดเข้ามาสู่ชั้นบรรยากาศ และตกลงบนพื้นโลก เชื่อมั้ยว่า แค่ 3 แคปซูลก็ทำให้หนังน่าลุ้น และมันส์สะใจแล้ว

    LINK: https://youtu.be/bAXweZzJx_Y

    จอร์จ เป็นลิงในสวนสัตว์ที่ดันไปดมสารพิษจากแคปซูลเข้า มันโตเร็วเกินกว่าจะควบคุมได้ และกลายเป็น คิงคอง ที่พอถูกจับขึ้นเครื่องบินขนย้ายก็แผลงฤทธิ์จนเครื่องตก ฉากนี้ต้องปรบมือให้เลยนะ ช่างคิดได้ ส่วนฝูงหมาป่าที่แคปซูลไปตกกลางฝูงเป๊ะๆ ทำให้กลายเป็น หมาป่าตัวมหึมาแถมยังสยายปีกบินได้อีกซะงั้น จระเข้แม่น้ำเป็นตัวที่กลืนแคปซูลเข้าท้องไป ก็กลายพันธุ์เป็นสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำตัวยักษ์ แน่นอน มันปีนขึ้นตึกสูงได้จ้า 

    LINK: https://youtu.be/UH8E3tN0ovc

    แบรด เพย์ตัน ที่เคยกำกับ เดอะ ร็อค ใน ซาน แอนเดรส หนังมหันตภัยถล่มโลกมาแล้ว รับหน้าที่กำกับพระเอกคนเดิมในหนังแอคชั่นที่สลัดภาพเกมส์คอมพิวเตอร์ให้ออกมาดูสนุกสำหรับทุกเพศทุกวัย คุณผู้หญิงก็ได้ลุ้นความรักของชายที่ปฏิเสธการผูกมัด จนกระทั่งมาพบหญิงแกร่งโดนใจอย่าง ด๊อกเตอร์ เคท คาลด์เวล (รับบทโดย นาโอมี แฮร์ริส) ที่เชี่ยวชาญศาสตร์ชีวภาพ และร่วมหัวจมท้ายตะลุยศึกใหญ่ชนยักษ์ ว่าแต่เธอจะเอาชนะใจเขาได้มั้ย?

    ติดดาว: 5 ดาวเต็มๆ ทุกฉากแอ็คชั่น มันส์สะใจมากๆ  

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments