Saturday, April 27, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังRED SPARROW : หญิงร้อนพิฆาต

    RED SPARROW : หญิงร้อนพิฆาต

    คอลัมน์ บันเทิงจากหนัง โดย โชว์ไทม์


    RED SPARROW : หญิงร้อนพิฆาต (2018)

    โรงเรียนสายลับของรัสเซียใน RED SPARROW (ชื่อไทย: หญิงร้อนพิฆาต) ทำให้นึกถึงสถาบันการศึกษาหลายรูปแบบที่เป็นทางเลือกให้กับผู้สนใจใคร่รู้ในศาสตร์เฉพาะทางต่างๆ มากมายหลายแขนงในปัจจุบัน จะมีหญิงสาวสักกี่คนกันนะที่เลือกเข้าถึงงานสายลับแขนงนี้อย่างเต็มอกเต็มใจ

    LINK: https://youtu.be/JnTFWaXasMI

    เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ รับบทเป็น โดมินิก้า อีโกโรวา นักเต้นบัลเล่ต์สาวอนาคตไกลแห่งคณะบอลชอยของรัสเซีย ลูกสาวคนเดียวที่ยังชีพร่วมห้องพักเยี่ยงชนชั้นกลางกับคุณแม่ โดยหนังไม่ได้บอกว่า พ่อหายไปไหน แต่ชะตาชีวิตก็พลิกผันให้กราฟชีวิตตกต่ำถึงขีดสุด จนเธอต้องตัดสินใจรับข้อเสนอที่ฝืนใจสุดขีด และนั่นนำมาสู่จุดเริ่มต้นของการเข้าสู่ ชีวิตแบบสแปร์โรว์ กว่าจะตั้งสติได้ เธอก็ถลำลึกเกินถอนตัวจากวงจรอุบาทว์นี้เสียแล้ว

    LINK: https://youtu.be/ECXbI-VYk9Y

    แมทเธียส สโคนาร์ท ก้าวเข้ามาในชีวิตของหลานสาว ทำให้เรารู้ว่า วานย่า อีกอโรฟ เกี่ยวข้องเป็นญาติฝ่ายพ่อ และมีตำแหน่งใหญ่โตในหน่วยงานด้านความมั่นคงของรัสเซีย เขาช่วยหลานสาวในยามที่ชีวิตของเธอตกต่ำสุดๆ ด้วยความเป็นห่วงอย่างจริงใจ หรือเพียงต้องการใช้เธอเป็นเบี้ยในหมากเกมส์สำคัญของเขา คนดูจะได้ลุ้นไปตลอดทั้งเรื่องและคุ้นชินมากขึ้นเรื่อยๆ กับแนวคิดว่าด้วย สายลับสองหน้า กลับกลอกได้ตามแต่สถานการณ์
    LINK: https://youtu.be/wUH4MmGbHmQ

    โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน เปิดตัวหนังได้ชนิดเล่นใหญ่ได้โล่ห์ แต่เขาก็ทำให้ เนท แนช ซีไอเอ กลายเป็นตัวแปรสำคัญในชีวิตของนางเอก เพราะภาระกิจของสายลับอเมริกัน ที่พลาดท่าจนโดนถอนตัวออกมาจากรัสเซีย กลายเป็นบททดสอบสำคัญของ โดมินิก้า ที่จะต้องเข้าตีสนิทให้เขาหลงเชื่อ แต่ล้วงความลับว่า สายลับรัสเซียคนไหนที่เป็นไส้ศึก ขายความลับให้กับรัฐบาลอเมริกันอยู่เนืองๆ ทั้งคู่จะพาคนดูเที่ยวยุโรปตะวันออกเพลิดเพลินเชียวล่ะ

    ติดดาว: 4 ดาวก็พอ ดราม่าหนักหน่วงไม่ห่วงแอ็คชั่นแบบหนังจารชนเลยสักนิด

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments