Tuesday, April 30, 2024
More
    HomeCheck in This PlaceREIKOO Coffee คาเฟ่โคตรน่ารัก ฟิวเหมือนเช็กอินอยู่ ชิบูย่า

    REIKOO Coffee คาเฟ่โคตรน่ารัก ฟิวเหมือนเช็กอินอยู่ ชิบูย่า

    วันนี้ชวนสายคาเฟ่ มาเช็กอินร้านใหม่ๆ เพิ่งเปิดได้ไม่ถึงปีแต่บรรยากาศดีสุดยอด ตกแต่งสวยทุกมุม นั่งสบายทุกจุด เรียกว่างานนี้สายคาเฟ่ตัวยงต้องไม่พลาด

    เป็นคาเฟ่ที่ ฟิวเหมือนนั่งอยู่ในฉากละครญี่ปุ่น หรือในการ์ตูนญี่ปุ่น

    สำหรับร้าน REIKOO Coffee หรือ ร้านเรโกะ คอฟฟี่ เรโกะ เฮาส์คาเฟ่น่ารักๆ ที่ทำให้เราหลงรัก มีความเป็นส่วนตัว ใครมาถึงก็ต้องฟิน

    ที่นี่ มีที่นั่งทั้งอินดอร์และเอาท์ดอร์ ใครที่ชื่นชอบถ่ายรูปเช็กอินร้านกาแฟเก๋ๆ น่ารักๆ แนะนำว่าต้องมาเลย จุดถ่ายรูปเช็กอิน สวยกระแทกตาทุกมุม

     

    เป็นคาเฟ่ที่มีคนรีวิวให้ 5 ดาว หรือ 10/10 ซึ่งน้อยร้านนะ ที่จะได้คะแนนเต็มแบบนี้

    วันนี้เราเหมือนได้เช็กอินอยู่ที่ ชิบูย่า แต่ความจริง พิกัดอยู่ไม่ไกลวัดหนามแดง ในซอยน้ำผึ้ง 1 (เกือบสุดซอย) หรือ เทพารักษ์ 80 ซอย 7 จ.สมุทรปราการ ใกล้ๆนี่เอง มีที่จอดรถ และ WIFI ฟรี

    แม้จะเป็นคาเฟ่ในซอยลึก แต่พอมาถึง REIKOO Coffee แล้ว ต้องบอกว่าบรรยากาศด้านในร้าน ต่างกับด้านนอกลิบลับ เหมือนอยู่คนละโลกกันเลยทีเดียว คล้ายกับเปิดประตูวิเศษของโดราเอม่อน จากไทยไปญี่ปุ่น

    เรียกว่าสร้างความเซอร์ไพร์สให้กับคนที่มาครั้งแรกอย่างเรามากมาย

    ด้านในร้าน เปิดประตูเข้าไป ทุกคนจะเห็น บาร์ค็อกเทลกาแฟ ในคอนเซปต์ Coffee in Good Spirit

    เครื่องดื่มชงแบบพิถีพิถันทุกแก้ว มีเมล็ดกาแฟให้เลือกจากหลากหลายแหล่งปลูก ถูกใจคอกาแฟอย่างแน่นอน และช่วงเย็นมีเครื่องดื่มสไตล์ค็อกเทลเอาไว้บริการด้วย


    ส่วนขนม
    ทั้งขนมปังและเค้ก ถูกใจเด็กและผู้ใหญ่อย่างแน่นอน อย่าง รอฟเฟิล รวมถึง เค้กต่างๆ ต้องบอกว่า ขนมปังตัวแป้งเริ่ดมากเนื้อเค้กก็เนื้อนุ่ม เพราะทางร้านใช้วัตถุดิบเกรดรีเมียมทุกอย่าง เพื่อรักษาคุณภาพขนม ไม่ให้คนกินต้องผิดหวัง

    บอกเลยว่า สายคาเฟ่ ถ้าไม่ไปถือว่าพลาดมาก ที่สำคัญ อยู่ใกล้กรุงเทพฯแค่นิดเดียว

    ร้าน REIKOO COFFEE ซอยเทพารักษ์ 80 แยก 7 เปิดเวลา08:00-18:00 น. เฉพาะวันศุกร์ เปิด 08.00 – 20.00 น. ปิดทุกวันพฤหัสบดี ราคาต่อหัว 101-250 บาท

    สำหรับคนที่ไปไม่ถูก ให้กูเกิลแมป นำทางได้เลย ไม่หลงทางแน่นอนจ้า :goo.gl/maps/F1X88yKyGdSZ8fvC8

    ปร์วีร์30/3/67

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments