Thursday, April 25, 2024
More
    HomeCheck in This PlaceSpacetime Art Galleria Organic Cafe’

    Spacetime Art Galleria Organic Cafe’

    Spacetime Art Galleria
    Organic Cafe’ สุดชิค ย่านลาดกระบัง

    ​หลังการปั่นจักรยานออกกำลังกายในตอนเช้า ที่สนามปั่นจักรยานสกายเลน สุวรรณภูมิ แล้วสิ่งแรกที่ควรทำคงหนีไม่พ้น การหาอะไรอร่อยๆ ทานเพื่อทดแทนพลังงานที่สูญเสียไป ขับรถมาเรื่อยๆ ก็สะดุดกับร้านหนึ่ง ซึ่งด้านหน้าร้านจัดตกแต่งได้อย่างโดดเด่น เป็นโทนสีดำ ขาว มีกระจกรอบด้าน จัดวางต้นกระบองเพช ลงตัวและสวยงามมาก แค่แรกที่เห็นก็น่าสนใจแล้ว ด้านในร้าน จัดรวบรวมเอางานศิลปะ มาประดับตกแต่ง ทำให้ในแต่ละมุมโต๊ะไม่ซ้ำกัน เป็นคาเฟ่ที่คนรักศิลปะคงไม่ผิดหวัง

    คุณกมล Artist สุดหล่อเจ้าของร้าน เล่าว่า ร้านนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อประมาณปีกว่าๆ ตัวผมเองเรียนจบสถาปัตยกรรม และภรรยา เป็น Interior design ชอบงานศิลปะทั้งคู่ ทั้งยังเปิดสอนศิลปะ ทั้งงานปั้นดิน งานเซรามิค งานสีน้ำ ให้กับทั้งนักเรียนและผู้ที่สนใจ ควบคู่กับงานออกแบบทั่วไปด้วย การจัดมุมโต๊ะ การจัดวางองค์ประกอบโดยรอบจะเห็นได้ว่า ไม่มีมุมไหนซ้ำกันเลย เพราะเราอยากให้คนที่มาทานที่ร้านได้รับบรรยากาศที่สบาย เป็นกันเอง นั่งได้เรื่อยๆ ไม่รู้สึกกดดัน

    ลูกค้าหลายท่านที่มา ก็จะย้ายมุมโต๊ะไปเรื่อยๆ เพื่อเปลี่ยนมุมถ่ายภาพ รวมถึงในทุกเมนู ทั้งเครื่องดื่ม และ เบเกอรี่ ผมจะพิถีพิถันทั้งรสชาติ และ การตกแต่งอย่างสวยงาม ด้านของวัตถุดิบทางร้านเลือกคัดสรรเมล็ดกาแฟ เกรดพรีเมี่ยม เพื่อรสชาติที่ดี กลิ่นหอมชวนหลงไหล

    ​มีโอกาสลิ้มลองอเมริกาโน่ร้อนของทางร้าน ซึ่งความจริงน่าจะขมเพราะเป็นกาแฟดำ แต่สำหรับ Spacetime Art Galleria จัดเสิร์ฟอเมริกาโน่ร้อนที่มีครีม่าสีทอง ผ่านกระบวนการคั่วที่พอเหมาะ จึงทำให้ได้รสชาติกลมกล่อม ให้ความรู้ลึกละมุนละไม เหมือนจิบชายามเช้ามากกว่าดื่มกาแฟ

    ​ทางร้านเลือกวัตถุดิบออแกนิค มาสร้างสรรค์เมนู ชาวรักสุขภาพไม่ควรพลาด ยังมีอีกหลายเมนูแนะนำ ทั้ง กาแฟดิบ เค้กมะพร้าวอ่อน สมูทตี้ Couple2Scoops White night ทางร้านยังมีบริการอาหารด้วย ผ่านมาย่านลาดกระบังลองมาแวะ Spacetime Art Galleria กันดูนะ

    ​ร้านตั้งอยู่ ริมถนนลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร (ถนนลาดกระบัง ก่อนถึงซอย 5/5)
    ​สำรองที่นั่ง ได้ที่ 088 – 809 – 2067
    ​ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/spacetimeartgalleria/

    Shadow บันทึก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments