Thursday, April 18, 2024
More

    The Art of Racing in the Rain

    บันเทิงจากหนัง. โดย โชว์ไทม์

    The Art of Racing in the Rain อุ่นไอหัวใจตูบ (2019)   

    เดนนี่ สวิฟท์ (ไมโล เวนติมิเกลีย ยังหล่อเหลาเหมือนเพิ่งเห็นในซีรี่ย์ Heroes ที่ดังเปรี้ยงปร้างเมื่อ 10 กว่าปีมาแล้ว) เป็นนักขับรถแข่งฟอร์มูล่าวัน ที่มีคติคว้าชัยในสนามแข่ง มากพอๆกับสติในการใช้ชีวิต โดยเฉพาะทักษะการประคองความเร็วของรถไม่ให้ลดลงแม้แล่นฝ่าสายฝนที่กระหน่ำใส่

    นั่นก็กลายเป็นจุดขายบนเส้นทางอาชีพที่ทำให้ เดนนี่ เป็นที่หมายปองของทุกทีมที่หวังถ้วยแชมป์ หรือแม้แต่ผู้บริหารเฟอร์รารี่ก็ยังอยากได้ตัวไปร่วมงาน! 

    LINK: https://youtu.be/qzSO8lMoVxs

    เอ็นโซ่ (ปาร์คเกอร์ วัย 2 ขวบ และ บัตเลอร์ วัย 8ขวบ) สุนัขพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ที่เข้ามาร่วมชายคากับ เดนนี่ ตั้งแต่ยังเป็นเจ้าตูบน้อย และดูจะมีความสุขกับทุกกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการขับรถของผู้เป็นนายยิ่งนัก

    เดนนี่อยู่บ้านก็ดูเทปบันทึกภาพการลงสนาม ทั้งซ้อมและลงแข่งขัน พอนายไปทำงานมันก็ติดตามไปด้วย นายอยู่นอกรถมันก็เดินตาม นายไปขับรถมันก็จับจ้องมองจากขอบสนาม เพื่อนร่วมทีมก็คอยดูแลมันอย่างอบอุ่นตลอด

    LINK: https://youtu.be/f1P9NARfY-Q

    ตอนเดนนี่พบรักกับ อีฟ (อาแมนด้า ไซย์ฟรี้ด น่ารัก ดูเพลิน และดูเป็นธรรมชาติมากๆ) เอ็นโซ่ ก็เป็นพยาน ณ จุดเกิดเหตุ ตอนวิวาห์ก็ไม่พลาด อยู่ลุ้นคลอดลูกคนแรกชื่อ โซอี้ (ไรอัน เคียร่า อาร์มสตรอง สดใสมากๆ อย่าโตวัยนะลูก) สาวน้อยที่โตมาก็นับญาติให้ เอ็นโซ่ เป็นพี่ชาย  

    การ์ธ สเต็น เขียนเรื่องของเจ้าตูบให้อยู่ในซีแอ็ตเติ้ล เมืองที่เขาย้ายมาจากบ้านเกิดในลอสแองเจลิส มาเติบโต มาร์ค บอมแบ็ค ก็กำกับได้อบอุ่นซาบซึ้งสุดๆ 

    LINK: https://youtu.be/W2Zc8uMqT2w

    ลองข้ามมาดูโลกใกล้ตัวกับLady Zhaojun by Li Yugang จากจีนแผ่นดินใหญ่ที่เพียบพร้อมทั้งร้อง เต้น และการแสดงประกอบบทเพลงโดยนักแสดงกว่า 70ชีวิตขึ้นประชันกันแน่นเวทีหอใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย รอบ19:30น. ทั้งวันเสาร์ที่ 5และ วันอาทิตย์ที่ 6ตุลาคมนี้

    นับเป็นอีกหนึ่งโชว์เด็ดในงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 21 ที่แจ้งกันแต่เนิ่นๆ จะได้เลือกที่นั่งซื้อตั๋วไง อย่าพลาดเชียวล่ะ!

     ติดดาว:4 ดาวสวยๆ ให้กับเจ้าตูบซะแยะ

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments