Thursday, March 28, 2024
More
    HomeConner RelaxedTHE FANTASTIC 4 ครั้งที่ 1

    THE FANTASTIC 4 ครั้งที่ 1

     

    ผู้การอ้อ!!นำทัพนักเตะ ทีมอัสสัมชัญศรีราชา(ACS)ร่วมแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสามัคคี ของศิษย์เก่าเครือโรงเรียนเซนต์คาเบรียล THE FANTASTIC 4 ครั้งที่ 1 

    เมื่อเวลา 16.00น.วันที่ 7 ก.ค.61ที่ผ่านมา ณ.สนามฟุตบอล ICC สาธุประดิษฐ์ กทม.ฯได้มีการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสามัคคีของศิษย์เก่าเครือโรงเรียนเซนต์คาเบรียล “THE FANTASIC 4 ครั้งที่ 1” โดยพบกันระหว่างทีมอัสสัมชัญบางรัก,ทีมอัสสัมชัญธนบุรี ,ทีมอัสสัมชัญศรีราชา(ACS) และ ทีมเซนต์คาเบรียล โดยมี คุณไวกูณฐ์ กนกวุฒิพงศ์ AC 98 ระหัส 25623 ศิษย์เก่าโรงเรียนอัสสัมชัญบางรัก เป็นประธานในการดำเนินงานจัดการแข่งขันพร้อมด้วย พล.ต.ต.อัคราเดช พิมลศรี(ผบก.ศฝร.ภ.7)ได้นำทัพนักเตะทีมอัสสัมชัญศรีราชา (ACS)มาร่วมในการแข่งขันในครั้งนี้

    กติกาในการแข่งขันในครั้งนี้เป็นการแข่งขันแบบพบกันหมดทุกทีม 

    เปิดฉากเริ่มเกมส์มาได้เพียง2นาที ทีมอัสสัมชัญศรีราชา(ACS) ก็ขึ้นนำจากลูกยิงระยะ30หลาเสียบใต้คานตรงกลางประตูเข้าไป เป็นประตูขึ้นนำ 1-0 หลังจากนั้นก็ผลัดกันรุกและรับจนหมดเวลาครึ่งแรก

    พอครึ่งหลังทั้ง2ทีมก็มีจังหวะหวาดเสียวได้ลุ้นประตูและพอมาถึงนาที ที่ 5 ของครึ่งหลังทางด้านของ ทีมอัสสัมชัญศรีราชา(ACS)ก็ได้ประตูขึ้นนำห่างเป็น2-0จากลูกยิงไกลในระยะ30หลาเข้าไปเหมือนลูกแรกโดยผู้รักษาประตูกระโดดรับจนสุดปลายมือแต่ไม่ถึง บอลจึงเสียบใต้คานเข้าไปอย่างสวยงาม หลังจากนั้นต่างก็ผลัดกันรุกและรับจนผู้ตัดสินเป่านกหวีดหมดเวลา ทีมอัสสัมชัญศรีราชา(ACS)จึงเป็นฝ่ายชนะทีมอัสสัมชัญบางรัก 2-0

    ส่วนผลของการแข่งขันคู่อื่นๆทั้งหมดสรุปมีดังนี้

    ทีมอัสสัมชัญศรีราชา(ACS) ชนะ ทีมอัสสัมชัญ บางรัก 2-0

    ทีมอัสสัมชัญศรีราชา(ACS) เสมอ ทีม อัสสัมชัญธนบุรี 0-0

    ทีมอัสสัมชัญศรีราชา(ACS) เสมอ ทีมเซ็นคาเบียล 1-1

    ทีมอัสสัมชัญบางรัก แพ้ ทีม อัสสัมชัญธนบุรี 0-2

    ทีม อัสสัมชัญบางรัก แพ้ เซ็นคาเบียล 1-2 ทีม

    อัสสัมชัญธนบุรี แพ้ ทีมเซ็นคาเบียล 0-1

    พล.ต.ต.อัคราเดช กล่าวว่า “สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสามัคคีของศิษย์เก่าเครือโรงเรียนเซนต์คาเบรียล ซึ่งในครั้งต่อไปคือครั้งที่ 2โรงเรียนเซนต์คาเบรียลจะเป็นเจ้าภาพ ครั้งที่ 3 โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา(ACS) เป็นเจ้าภาพ และ ครั้งที่ 4 โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี เป็นเจ้าภาพ และในอนาคตเราจะสลับเปลี่ยนหมุนเวียนการเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสามัคคีศิษย์เก่าของเครือโรงเรียนเซนต์คาเบรียลเพื่อส่งต่อให้น้องๆรุ่นหลังเพื่อสืบทอดต่อไปในอนาคต

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments