Friday, April 26, 2024
More
    Homeคุณพระคุ้มครอง ของขลังคุ้มภัยเชื่อพุทธคุณ หลวงพ่อเงิน ช่วยชีวิต

    เชื่อพุทธคุณ หลวงพ่อเงิน ช่วยชีวิต

    วันนี้ เป็นกำลังใจ เอาใจช่วย ให้ เดอะฮีโร่-เหล่านักดำน้ำ-ซีล ช่วยเหลือนักเตะ13หมูป่า ออกมาจากถ้ำหลวง อย่างปลอดภัยทุกคนนะครับ

    อาทิตย์นี้ มาดูเครื่องรางของขลัง พระเครื่องคู่ใจนักสืบระดับมดงาน ที่ลงพื้นที่จริง เจอของจริงกันบ้างครับ

    อาคารเพ็ชรดำรงค์ธรรม ที่ตั้งกองกำกับการสืบสวนจังหวัดนครสวรรค์ เป็นความต้องการของ ผู้การดำ-พล.ต.ต.ดำรงค์ เพ็ชรพงศ์ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ ที่อยากจะสร้างอาคารที่ทำการใหม่ แทนการใช้โรงรถดัดแปลงเป็นที่ทำงาน ดูไม่สมศักดิ์ศรี

    ด้วยความอนุเคราะห์จาก พระครูพิสุธิวรากร วัดหนองดง จ.พิจิตร จัดสร้างวัตถุมงคล หลวงพ่อเงิน วัดบางคลานและหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ รุ่นเพ็ชรดำรงค์ธรรม เพื่อหารายได้สมทบทุนในการก่อสร้างจนอาคารแห่งนี้สำเร็จ และเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา

    นอกจากความงดงามตามแบบพุทธศิลป์แล้ว วัตถุมงคลที่พระครูพิสุธิวรากรจัดทำ ยังมีประสบการณ์เป็นที่ฮือฮา

    เมื่อตำรวจสืบสวน สภ.บึงนาราง จ.พิจิตร นายหนึ่ง ถูกคนร้ายคดียาเสพติดยิงใส่รถ แต่กระสุนไม่เข้า ทุกคนเชื่อว่าเป็นพุทธคุณหลวงพ่อเงิน รุ่นเพ็ชรดำรงค์ธรรมที่เขาเช่ามาสวมใส่

    ดาบช้าง-ด.ต.ปริญฉัตร คงกะศรี ผบ.หมู่ (สส.) สภ.บึงนาราง จ.พิจิตร นพต.โรงเรียนตำรวจภูธร 6 นครสวรรค์ (เขาขาด) รุ่นที่ 24 กองร้อย 4 เล่าเหตุการณ์เฉียดตาย จากการปฎิบัติหน้าที่ที่เขาไม่มีวันลืม

    วันนั้นวันที่ 7 มี.ค.61 สายให้ข่าวมา จะมีเอเย่นต์ยาบ้ารายย่อย นัดส่งของบริเวณกลางทุ่งนา พื้นที่ ต.บึงนาราง หมู่ 6
    ขาไปผมเข้าอีกทางหนึ่ง ขากลับก็ออกจากบ้านโคกปลาไหล หมู่ 3

    “จะถึงทางแยกแล้ว เผอิญเห็นเขาจอดรถจยย.อยู่ใต้ต้นไม้ 2 คน คิดเลยว่าเป็นคนร้ายที่มารอของ ผมก็ขับรถกระบะเข้าไปเบียดมอเตอร์ไซค์ ขณะเดียวกับคนร้าย 2 คนไหวตัว พยายามจะขี่หนี รถจยย.เลยมาติดอยู่กับประตูรถ ผมก็เปิดประตูรถออกไม่ได้ ส่วนคนที่ขี่ก็วิ่งหนี…”

    คนที่นั่งซ้อนท้าย มันยังติดอยู่กับรถ เห็นหน้าแล้วก็รู้จักกันด้วย เพราะบ้านเขาห่างจากบ้านผม ไม่ถึง 200 เมตร

    ตอนแรกก็ไม่คิดว่ามันจะยิง เพราะมันกับเรารู้จักกัน คนบ้านเดียวกัน แล้วอีกอย่างคิดว่าเราเอาอยู่ คิดว่าสู้กันได้ ถ้าเดี่ยวๆกัน ก็คงสู้ได้ น่าจะเอาอยู่

    แต่พอมันเอาตัวออกจากรถได้ มันเบี่ยงมายืนอยู่หน้ากระจกรถกระบะ แล้วคว้าปืนลูกซองสั้นออกมายิงใส่กระจก ตำแหน่งที่ผมนั่งขับอยู่ทันที ห่างกันไม่น่าจะถึงเมตร ก็หวาดเสียว

    สิ้นเสียงปืน ผมก็เอามือลูบหน้า ลูบอก ไม่เป็นอะไร กระสุนมันไม่ทะลุกระจก เหมือนมีอะไรมาบัง แต่กระจกรถเป็นฝ้า เป็นรอยกระสุน แล้วมีลูกปืนบางเม็ดมันแฉลบลงกระโปรงหน้าด้วย

    ส่วนคนร้าย พอยิงผมเสร็จ ปืนมันถีบกระเด็นหลุดมือ คงเพราะจับปืนไม่แน่น ร.ต.อ.ฤนาท ช่วยสิ่ว รอง สว.สส.สภ.บึงนาราง วิ่งตามมาจับได้ ส่วนไอ้คนขี่ที่วิ่งหนี ตำรวจรุ่นน้องที่ไปด้วยวิ่งตามจับได้เหมือนกัน ทั้ง 2 คน ได้ยาบ้า 97 เม็ด

    ก็เชื่อว่าโชคดี และน่าจะมีเรื่องของพุทธคุณด้วย วันนั้นผมใส่พระหลวงพ่อเงิน เนื้ออัลปาก้า รุ่นเพ็ชรดำรงค์ธรรม เช่ามา 1,000 บาท เช่ามาก็มาเลี่ยมขึ้นคอเลย

    แล้วที่เชื่อว่าเป็นพุทธคุณ เพราะผมคล้องหลวงพ่อเงินมาตลอด เพราะเป็นคนพิจิตร แต่จะเปลี่ยนเรื่อยๆไปตามรุ่น สำหรับองค์นี้ผมคล้องตั้งแต่เช่ามา

    ในกระเป๋าเสื้อ ก็มีหลวงพ่อเงินอีกองค์ เป็นของวัดบึงนาราง วันนั้นมีหลวงพ่อเงิน 2 องค์ แล้วพระทั้ง 2 องค์ที่ทำพิธีก็ชุดเดียวกัน คือ พระครูพิสุธิวรากร รองเจ้าคณะอำเภอโพทะเล เจ้าอาวาสวัดหนองดง จ.พิจิตร

    หลังเกิดเหตุเรื่องนี้ ฝ่ายสืบสวนทั้งจังหวัดนครสวรรค์ พิจิตร ที่รู้ข่าว เขาก็น่าจะหาคล้องกันนะ

    นอกจากนี้ ก็ยังสวมแหวนหลวงพ่อคล้าย วาจาสิทธิ์ คือจริงๆ ก็ชอบพระ ชอบหลวงปู่ทวด อย่างนี้ด้วย แต่ผมก็เหมือนลองของบ่อย รถพังไป 2-3 คัน ก็เลยเปลี่ยนมาหลวงพ่อเงิน เพราะคล้ายๆ กับว่า เมตตาเรา

    นี่คือประสบการณ์ เครื่องรางของขลังคู่กายมดงานระดับชั้นประทวนอีกคนครับ

    ออกญาบุรีรัมย์8/7/61

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments