Friday, April 26, 2024
More

    THE MAZE RUNNER

    บันเทิงจากหนัง โดยโชว์ไทม์


    THE MAZE RUNNER : หนังไตรภาคเรื่องเดอะ เมซ รันเนอร์

    ดีแลน โอ ไบรอั้น ทำให้ โธมัส กระโดดออกจากหน้าหนังสือวรรณกรรมเยาวชนชุด THE MAZE RUNNER ออกมาโลดเต้นเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆทั่วโลก และยังพานักแสดงรุ่นใหม่ ดาหน้ากันมาผงาดขึ้นแท่นเป็น นักแสดงเลือดใหม่ ความหวังของแวดวงมายาฮอลลีวูดที่ต้องจับตามองอีกหลายชีวิตด้วย

    THE MAZE RUNNER (2014): วงกตมฤตยู

    เปิดโลกอนาคตให้แฟนๆ ได้รู้จักกับมหาอาณาจักรวิคเค็ด ซึ่งเป็นเมืองในโลกอนาคต ที่พระเอกถูกจับตัวมา ลบความทรงจำ แล้วใส่เข้าไปรวมกลุ่มกับเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน เพื่อทดสอบว่า ใครจะสามารถเอาชีวิตรอดผ่านด่านต่างๆ

    หนังปล่อยให้ผู้ชมได้ลุ้นกันชนิดตัวเกร็งกับทุกด่านที่ช่างมีกติกาสุดพิสดาร และศักยภาพของตัวละครที่ต้องมีไหวพริบเป็นเลิศ บางคนฉลาดเป็นกรด บางคนเห็นแก่ตัว ก็จะเผยธาตุแท้ให้ได้เห็นกันยามหน้าสิ่วหน้าขวาน นี่แหละ แต่นั่นก็ก่อให้เกิดมิตรภาพเหนียวแน่นชนิด โธมัส, นิวท์, มินโฮ, และ เทเรซ่า (น่าจะ) ตายแทนกันได้!!!

    LINK: https://youtu.be/64-iSYVmMVY

    THE MAZE RUNNER 2: THE SCORCH TRIALS (2015): สมรภูมิมอดไหม้

    กลับมา วิ่งต่อชนิดไม่พูดพล่ามทำเพลง ยิ่งทำให้เรื่องราวสนุกมากขึ้นเมื่อ เอวา เพจ เผยเบื้องหลังว่า การสร้างด่านทดสอบ เพื่อคัดเลือกผู้รอดชีวิตนั้น ไม่ใช่กีฬา แต่เพื่อหาเลือดที่จะนำมาสกัดเพื่อเยียวยาโรคระบาด แล้วภาคนี้ผู้ชมก็จะได้ตื่นตาตื่นใจกับ เหล่าซอมบี้ ที่โผล่เข้ามาขโมยความโดดเด่นไปจาก กลุ่มเพื่อนแท้ และกองกำลังใต้ดิน ที่บางสถานการณ์ก็คล้ายจะถือไพ่เหนือกว่าบ้าง ตัดสลับเดี๋ยวเดียว กลายเป็นเพลี่ยงพล้ำสูญเสีย แต่ที่เซอร์ไพรซ์สุดๆ คือ การแปรพักตร์ของ เทเรซ่า นางในดวงใจของโธมัส ไปซบอก วิคเค็ด ซะงั้น

    LINK: https://youtu.be/SDofO3P2HpE

    THE MAZE RUNNER 3: THE DEATH CURE (2018):ไข้มรณะ

    ทิ้งช่วงให้แฟนๆลุ้นกันแบบใจคอไม่ค่อยดีว่า เล่มสุดท้ายของวรรณภรรมไตรภาคต้นฉบับ จะโดนโรคเลื่อน เพราะเจมส์ แดชเนอร์ ผู้ประพันธ์ ดันเขียนเพิ่มเรื่องราวแทรกเข้ามาในโครงเรื่องหลักอีก 2 เล่ม แต่เปล่าเลย มิหนำซ้ำ ภาคนี้เดินเรื่องเหนือความคาดหมาย ปิดไตรภาคฉบับภาพยนตร์อย่างสนุกสนาน และสมบูรณ์ยิ่งกว่าตอนจบของนิยายด้วยซ้ำ การต่อสู้ของ โธมัส ลงเอยด้วยชัยชนะเหนือวิคเค็ด อันนี้เดาไม่ยาก แต่ใครบ้าง? ที่รอดชีวิต เขาวงกตดูดกลืนจิตวิญญาณของใคร? แล้วงานวิจัยหายาแก้โรคระบาดทันเยียวยามั้ย? ไปลุ้นกัน

    LINK: https://youtu.be/4-BTxXm8KSg

    ติดดาว: 5 ดาว ยิ่งถ้าสามารถดู 3 ภาคเรียงต่อกันรวดเดียวจบได้ จะสนุกมากๆ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments