Thursday, March 28, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังTHE MEG โคตรหลามพันล้านปี

    THE MEG โคตรหลามพันล้านปี

    คอลัมน์บันเทิงจากหนัง   โดย โชว์ไทม์

    THE MEG โคตรหลามพันล้านปี 

    เจสัน สเตแธม เริ่มแสดงหนังใหญ่ด้วยบทสุดห่ามใน Lock, Stock and Two Smoking Barrels (1998) ของ กาย ริชชี่ ผู้กำกับหนังสัญชาติอังกฤษ ก่อนจะขยับรับบทเด่นขึ้นเรื่อยๆ จนแจ้งเกิดเป็นพระเอกเต็มตัวด้วยบทแฟรงค์ มาร์ติน คนขับรถพันธุ์ดุ ใน The Transporter (2002) ส่งให้เขาขึ้นแท่น แอ็คชั่นซูเปอร์สตาร์ ของโลกที่มีบางปีมีหนังให้แฟนๆได้มันส์กันหลายเรื่อง ล่าสุดก็ถูกลากลงน้ำไปฟัดกับ โคตรหลามพันล้านปี

    LINK: https://youtu.be/dBxmFU503OQ

    โจนาส เทย์เลอร์ (สเตแธม) เป็นผู้เชี่ยวชาญการดำน้ำลึก ซึ่งทักษะการช่วยชีวิตผู้ประสบภัยใต้สมุทรของเขาไม่เป็นที่สองรองใคร แต่ความผิดพลาดเมื่อ 5 ปีก่อน ทำให้เขาหันหลังให้กับการดำน้ำ นี่ถ้าอดีตภรรยาไม่ติดแหง็ก อยู่ในยานดำน้ำ ณ จุดที่ลึกเกินกว่าใครจะลงไปช่วยเหลือได้ โจนาสก็คงไม่ยอมดำดิ่งไปเผชิญหน้า “ความขยาด” ต่อสิ่งมีชีวิตใหญ่มหึมา ที่ถล่มภารกิจครั้งสุดท้ายของเขา ไม่ว่าจะบอกนายจ้างยังไง เล่าชัดแค่ไหน ก็ไม่มีใครเชื่อ

    LINK: https://youtu.be/DQbp4Y3sUEE

    เม็กกะโลดอน ไม่ใช่แค่สิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่โตมหึมา แต่มันยังอยู่ลึกลงไปใต้โลก ชนิดที่เรียกว่าเก็บเนื้อเก็บตัว ใช้ชีวิตอยู่อย่างสงบเสงี่ยมก็ว่าได้ เมื่อนักวิทยาศาสตร์คณะแรกนำโดย ด๊อกเตอร์ชาง (วินสตัน เชา) ที่ส่งยานดำน้ำเจาะทะลุลงไปถึง “บ้าน” ของ โคตรหลามพันล้านปี มันจึงปกป้องถิ่นที่อยู่ มุ่งเข้าหาแหล่งกำเนิดแสง และซัดพลังใส่ทุกสิ่งที่เคลื่อนไหวอย่างรุนแรง ก่อนจะผงาดสวนช่องทางขึ้นมาสู่ผิวน้ำ และไล่ขย้ำผู้คนจนโกลาหลไปทั่ว 

    LINK: https://youtu.be/hf5ZBo1M4Dc

    หนังสัตว์ยักษ์ถล่มโลกนี่ ดูทีไรก็ลุ้นตลอด ครั้งนี้ได้ความอบอุ่นของ ครอบครัวด๊อกเตอร์ชาง ที่ปั้น ซูหยิน (หลี่ ปิงปิง) จนกลายเป็นนักวิจัยหญิงผู้มุ่งมั่นสานฝันของพ่อให้เป็นจริง และ เหมยอิง (โซเฟีย ไค) หลานสาวที่ฉลาดเฉลียวชนิดเชื้อไม่ทิ้งแถว กับความอบอุ่นของเพื่อนร่วมงานที่ช่วยเหลือกันทั้งในหน้าที่การงาน และในยามตกที่นั่งลำบาก จอน เทอร์เทลทอบ กำกับ หนังที่น่าจะเน้นฉากสยองนองเลือด ให้ออกมาได้ข้อคิดแยะเชียวล่ะ

    ติดดาว: 4 ดาวครึ่ง หักคะแนนครึ่งดวง โทษฐานฉลามไม่ค่อยกัดใคร 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments