Thursday, April 25, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังTHE PURGE คืนอำมหิต

    THE PURGE คืนอำมหิต

    บันเทิงจากหนัง  โดย โชว์ไทม์

    THE PURGE คืนอำมหิต  

    อีธาน ฮอว์ค รับบท เจมส์ แซนดิน ใน The Purge คืนอำมหิต (2013) พ่อบ้านชนชั้นกลางที่รีบกลับบ้านก่อน 12 ชั่วโมงหฤโหดจะเริ่มต้น เพื่ออยู่กับลูกเมียพร้อมหน้าในบ้านที่ติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา แต่สถานการณ์ก็ทำให้ทุกคน (และคนดู) ต้องลุ้นเอาชีวิตรอดจากเพื่อนร่วมสังคมที่กฎหมายอนุญาตให้ปลดปล่อยความอึดอัดสุดเคียดแค้นได้โดยไม่มีความผิดติดตัว ฆ่ากันเลือดสาดหลายฉาก กว่าจะถึงเช้านี่เหนื่อยมากๆ 

    LINK: https://youtu.be/K0LLaybEuzA

    ความสำเร็จจากภาคแรกทำให้ เจมส์ เดอโมนาโค กลับมากำกับ The Purge: Anarchy คืนอำมหิต คืนล่าฆ่าไม่ผิด (2014) จากบทที่เขาเขียนเอง โดยเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในช่วง 12 ชั่วโมงหฤโหด แต่ผ่านชีวิตของจ่าตำรวจที่วางแผนล้างบัญชีแค้น ตั้งใจจะฆ่าคนที่ทำให้ลูกชายของเขาเสียชีวิตให้ตายตกไปตามกัน จนกระทั่งผ่านมาเจอผู้บริสุทธิ์ 4 คนที่จะตกเป็นเหยื่อเอาชีวิตไม่รอดแน่ๆ จึงช่วยเหลือไว้ ทำให้ลอส แองเจลิสไม่โหดเท่าภาคแรก 

    LINK: https://youtu.be/RXMp9fBomJw

    แฟรงค์ กริลโล่ กลับมาสานต่อตัวละครภาค 2 ของเขาโดยขยับขึ้นมาเป็น องครักษ์ให้การอารักขาวุฒิสมาชิกหญิงใน The Purge: Election Year คืนอำมหิต ปีเลือกตั้งโหด (2016) ซึ่งรอดชีวิตจาก คืนหฤโหด และกำลังจะลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีโดยชูนโยบาย ยกเลิกคืนอำมหิต นั่นทำให้หลายฝ่ายไม่พอใจถึงขั้นสั่งกำจัดเธอภายใน 12 ชั่วโมง หนังสนุกยิ่งขึ้นเมื่อเข้าฉายในช่วงที่สหรัฐอเมริกากำลังจะเลือกตั้ง โดนัลด์ ทรัมป์ไง

    LINK: https://youtu.be/xz6qPZB4Hpw

    เจมส์ เดอโมนาโค ยังเขียนบทภาค 4 ที่ย้อนกลับไปก่อนจะเกิด 12 ชั่วโมงหฤโหดของภาคแรกใน The First Purge ปฐมบทคืนอำมหิต (2018) แต่ส่งให้ เจอราร์ด แม็คเมอร์เรย์ ได้โอกาสกำกับหนังใหญ่ฉายโรงเรื่องแรกเล่าถึง ดีมิทรีเป็นพ่อค้าสารเสพติดขาใหญ่แห่งเกาะสเตตั้นที่อิ’ลาน โนเอล ก็ผงาดบนจอใหญ่ครั้งแรกได้น่าประทับใจ ไม่แพ้ จอยแวน เวด หนุ่มลอนดอนเนอร์วัยเบญจเพศที่บทไอเซยาห์ก็ส่งให้เขาเป็นดาราน่าจับตามองอีกคน 

    ติดดาว: ให้ภาคแรก 4 ดาว แล้วภาคต่อๆ มาก็ลดลงทีละครึ่งดวงนะ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments