Wednesday, April 24, 2024
More

    Venom2018

    บันเทิงจากหนัง   โดยโชว์ไทม์

    VENOM เวน่อม (2018)   

    เวน่อม (2018) เล่าถึงที่มาของ ซูเปอร์ฮีโร่ ตนล่าสุดจากจักรวาลมาร์เวลว่า เป็นสิ่งมีชีวิตจากอวกาศ ที่ถูกจับจากดาวดวงอื่น แล้วขนส่งมายังโลกมนุษย์เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการทดลองใช้ชีวิตร่วมกัน คือ ให้มันเข้าไปสิงสถิตย์อยู่ในร่างกายของคน

    โดยมีสมมุติฐานเชิงวิทยาศาสตร์ว่า ถ้าเจ้าของร่างกาย (ก็คนยากคนจนที่ถูกล่อหลอกมาเป็นเหยื่อ) ทนอยู่ร่วมกับ สิ่งมีชีวิตจากดาวดวงอื่นได้ น่าจะทำให้ทั้งคู่ใช้ชีวิตอยู่รอดบนดาวดวงใดๆ ก็ได้แบบสบายๆ 

    LINK: https://youtu.be/u9Mv98Gr5pY

    ทอม ฮาร์ดี้ เคยแสดงบทแอ็คชั่นสุดมันส์มาหลายเรื่อง เขาได้รับเลือกให้มาเปิดเรื่องด้วยบท เอ็ดดี้ บร็อค ผู้สื่อข่าวสายสืบสวนเจาะข่าวเด่นประเด็นร้อนสะท้อนสังคม แต่ดันไปล่วงรู้ข้อมูลลับผ่านเมล์หน้าที่การงานของแฟนสาว แล้วไปกระตุกหนวดเสือ จนบรรณาธิการข่าว เจ้านายสุดเฮี้ยบ ตัดสินใจไล่เขาออกจากงาน หนังปูปมดราม่าพอหอมปากหอมคอ ก่อนจะปล่อย เวน่อม เข้าร่าง บร็อค และต่างก็ปรับตัวเข้าหากัน แบบห่ามๆ ฮาๆ 

    LINK: https://youtu.be/xLCn88bfW1o

    หลังจาก ริซ อาห์เหม็ด รับบทนักแสดงสมทบมาแยะ ผงาดขึ้นแท่น ผู้ร้ายเต็มตัว ด้วยบท คาร์ลตั้น เดร้ก เศรษฐีผู้บริหารกิจการบริษัทมูลค่ามหาศาลที่มีวิสัยทัศน์เชิงวิทยาศาสตร์ที่จะช่วยให้มนุษยชาติอยู่รอดบนดาวดวงอื่นได้ แต่ผลการทดลองที่ล้มเหลวครั้งแล้วครั้งเล่า พรากชีวิตผู้บริสุทธิ์มากขึ้นทุกที จนกระทั่งลูกน้องรายงานว่า บร็อค เข้ากันได้ดีกับ เวน่อม ตนหนึ่งที่เล็ดรอดหลุดออกไปจากห้องทดลอง หนังอัดฉากแอ็คชั่นตามไล่ล่ากันสนุกสนาน  

    LINK: https://youtu.be/r9Dh46PLjOY

    มิเชล วิลเลี่ยมส์ (เจ้าของสถิติชิงออสการ์นำหญิงถึง 4 ครั้ง) รับบทแอนน์ เวยิ่ง แฟนสาวของบร็อค ที่เข้ามาพลิกชีวิตครั้งแล้วครั้งเล่า เจนนี่ สเลท (คุ้นหน้าจากบทฮา มารับดราม่าเครียดๆก็ผ่านฉลุย) รับบท ด๊อกเตอร์ดอร่า สเกิร์ต ที่เผยความลับจากห้องแล็บจนถึงหูของบล็อค และฉุดเขาขึ้นจากก้นเหวให้ได้โลดโผนโจนทะยานอีกครั้ง รูเบ็น ฟลีสเชอร์ กำกับให้ แอนตี้-ซูเปอร์ฮีโร่ ของมาร์เวล ออกมาเป็นหนังแอ็คชั่นที่ดูสนุกสนานกันได้ทุกเพศทุกวัย      

    ติดดาว: 5 ดาวไปเลย สนุกทุกฉากจริงๆ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments