Tuesday, April 30, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.รวบแม่เล้าค้ากามเด็กออนไลน์

    ปคม.รวบแม่เล้าค้ากามเด็กออนไลน์

    ปคม.รวบแม่เล้าคาสนามบินดอนเมือง หลังลวงเด็กสาวค้ากามออนไลน์ เดินสายรับงานทั่วประเทศ

    วันที่ 4 มี.ค. 66 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม. พ.ต.ท.กฤตย์ ธีรเวศย์สุวรรณ สว.กก.5 บก.ปคม. จับกุม น.ส.ปรางทอง อายุ 43 ปี

    ข้อหา “ค้ามนุษย์จากการค้าประเวณี โดยได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี, เป็นธุระจัดหา ค้าประเวณีบุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี, ชักจูง ส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร, สนองความใคร่ของผู้อื่น ด้วยการกระทำการค้าประเวณีแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี, ช่วยเหลือหรือคุ้มครองการค้าประเวณี, พรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร “ จับกุมได้ที่ ท่าอากาศยานดอนเมือง กทม.

    สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.5 บก.ปคม. ได้ช่วยเหลือเด็กหญิง อายุ 16 ปี เหยื่อค้ามนุษย์ ที่ถูกแม่เล้าล่อลวงผ่านสื่อสังคมออนไลน์มาค้าประเวณี อ้างว่าหาเงินง่ายรายได้ดี สามารถจัดหาลูกค้าให้ได้ทุกจังหวัด ทั่วประเทศ เพราะมีฐานลูกค้าเก่ากว่าพันคน เหยื่อหลงกล ถูกล่อลวงขายบริการทางเพศ โดยให้เดินสายไปรับงานตามจังหวัดต่างๆ

    หลังจากให้การข่วยเหลือเหยื่อได้แล้ว เจ้าหน้าที่สอบบสวนขยายผลจนทราบว่า แม่เล้าดังกล่าว ใช้บัญชีม้า เป็นบัญชีของคนชาวไต้หวัน  วิเคราะห์เส้นทางการเงินจนทราบว่าแม่เล้าคนดังกล่าวคือ น.ส.ปรางทอง

    นอกจากนี้จากการตรวจสอบยังพบว่า น.ส.ปรางทอง ไม่มีอาขีพเป็นหลักแหล่ง แต่กลับมีเงินหมุนเวียนภายในบัญชีหลายแสนบาทต่อปี ใช้ชีวิตหรูหราอยู่สุขสบายจากการเป็นนายหน้าค้ากามออนไลน์ ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับกระทั่งจับกุมตัวได้หลังขณะเดินทางด้วยสายการบินจากภูเก็ตมาลงที่สนามบินดอนเมือง  สอบสวนให้การรับสารภาพ เบื้องต้นจึง นำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.5 บก.ปคม. ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments