Tuesday, April 30, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังสายหลอน ซ่อนวิญญาณ The Black Phone (2022)

    สายหลอน ซ่อนวิญญาณ The Black Phone (2022)


    The Black Phone
    (2022) ป็นหนังลุ้นระทึก เขย่าขวัญ ที่อัดแน่นด้วยวินาทีสะดุ้ง กระตุกต่อมกรีดร้องลั่นโดยาศัย โทรศัพท์เครื่องสีดำ เป็นอุปกรณเชื่อมโยง โลกของวิญญาณอาฆาตสุดเคียดแค้น กับ โลกของเหยื่อที่ถูกลักพาตัวและกักขังไว้โดยชายหนุ่มผู้สวมใส่หน้ากากปิดบังโฉมหน้าที่แท้จริง

    LINK: https://youtu.be/rM6Zfz3BEsg

    The Black Phone เป็นเรื่องสั้นที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร The Third Alternative ตั้งแต่ปี 2004 เขียนโดย ฮิล (ชื่อเต็ม โจเสฟ ฮิลสตอร์ม คิง … ใช่แล้ว เขาเป็น ลูกชายของสตีเฟ่น คิง นักประพันธ์เลื่องชื่อที่รังสรรค์ผลงานระทึกขวัญที่ถูกนำมาสร้างเป็นหนัง เป็นซีรี่ย์เขย่าจิตแฟนทั่วโกมานักต่อนัก) โดยผนวก อาชญากรรมลักพาตัวเด็กชาย เข้ากับ วิญญาณที่ยังเวียนว่าย หวังแก้แค้นให้ผู้ที่ปลิดชีพของพวกเขาได้รับโทษทัณฑ์อย่าสาสม

    สอดแทรกอย่างแสบสันต์ด้วยวิธีการรับมือกับ คดีเด็กหายคนแล้วคนเล่า ที่ทำเอา ผู้พิทักษ์สันติราษร์ มืดแปดด้าน จนต้องหวังพึ่ คนทรงวัยเยาว์ กันเลยเชียวล่ะ!!!

    LINK: https://youtu.be/r4RCJapj_WI 

    The Grabber รือ นักฉกมือกาว เป็นสมญาที่เรียกขานอาชญากรลักพาตัวและฆาตกรต่อเนื่อง (อีธาน ฮอว์ค ร้ายทะลุหน้ากากทุกอัน และตีบทแตก สมศักดิ์ศรีศิลปินมากความสามาถที่ได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึ4รั้ง) ที่ก่อคดีสยองขวัญในย่านชานเมืองเดนเวอร์ช่วงปี 1978

    หนังเปิดฉากด้วยใบปลิวตามหา เด็กหาย แปะอยู่เกลื่อนเมือง ก่อนจะแนะนำ ฟินนี่ย์ (เมสัน เธมส์หนุ่มอนาคตไกลคนใหม่ของวงการ) กับกว็น (แมเดลีน แม็คกรอว์ สาววัยใสที่ทำให้ผู้ชมลุ้นเอาใจช่วยเธอหนักมาก) พี่น้องวัยเรียนที่มีเทอร์เร้นซ์ (เจเรมี่ เดวี่ส์) คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่รักนะ แต่โหดเกินไปหน่อย

    LINK: https://youtu.be/YE95w7RkXbI

    UIP Thailand วางโปรแกรมฉายหนังเขย่าขวัญลุ้นระทึกให้ ผีวัยเยาว์แผลงฤทธิ์อำมหิตชนิดระเบิดแค้นสุดขีดคลั่ง ตรงกับวันสำคัญทางศาสนาระดับวันพระใหญ่

    ถึงจะได้หยุดกันยาว แต่อย่าพลาดหนังสะดุ้งสุดตัว สั่นประสาทคนขวัญอ่อนให้ได้ ผวาจริง ผสม ผวาซบกัน อย่างอิ่มสะใจกันแน่นอน

    ติดดาว: 5 ดาไม่มีหัก ทั้งกรี๊ด ทั้งเกร็

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments