Wednesday, May 8, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสาวคีร์กีซสถาน ดิ่งคอนโดพัทยาดับปริศนา หลังแจ้งตำรวจถูกลวงค้ากามข้ามชาติ

    สาวคีร์กีซสถาน ดิ่งคอนโดพัทยาดับปริศนา หลังแจ้งตำรวจถูกลวงค้ากามข้ามชาติ

    เที่ยงวันที่16 ก.ย.65  พ.ต.ท.พิทักษ์ เนินแสง สว.สอบสวน สภ.พัทยา  รับแจ้งมีชาวต่างชาติตกตึกเสียชีวิต ภายใน รอยัล ฮิลล์ รีสอร์ท  ถนนทัพพระยา หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

    ไปตรวจสอบพร้อม  พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก. พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง.ผกก.ป.  ฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเขต 2 ชลบุรี และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมือพัทยา

    ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรู ริมถนนเขาทัพยา  ด้านข้างอาคาร ตึกซี พบศพหญิงสาวหมวยชาวเอเชีย สวมเสื้อคอกลมสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ สภาพคอหักขาหักทั้ง 2 ข้าง   ทราบชื่อคือ น.ส. เอเนร่า เซียทาเลว่า( Miss Anara Seitaleva ) อายุ 30 ปี ชาวคีร์กีซสถาน ห่างศพพบเงินสกุลไทยกว่า 1 หมื่นบาท เกลื่อนพื้น ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน  บันทึกภาพ เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุก่อนส่งศพให้สถาบันนิติเวชวิทยา สนง.ตำรวจแห่งชาติ ผ่าชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง

    เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายกระโดดลงมาจากห้องพัก เลขที่ 485/69 ชั้นที่ 7  นำกำลังขึ้นไปตรวจสอบ  ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน พบยาปฏิชีวนะ ประเภทต้านไวรัส ยาฆ่าเชื้อ และ ยาคลื่นไส้อาเจียน ระบุชื่อผู้ตาย จ่ายยาโดยโรงพยาบาลบางละมุง เมื่อวันที่ 14 ก.ย.65 วางอยู่ข้างเตียงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

    สอบสวนทราบว่า ผู้ตายมาพักกับเพื่อนชายชาวต่างชาติชาวเยอรมันในห้องพักที่เกิดเหตุได้ประมาณ 1 สัปดาห์ เพื่อนชาวเยอรมันรายนี้ เล่าเพียงว่า รู้จักผู้ตาย เพราะเป็นเพื่อนของแฟนสาวชาวคีร์กีซสถาน  ก่อนหน้านี้ผู้ตายมาขอพักหลบภัย เนื่องจากถูกแก๊งชาวจีนตามล่า แต่ไม่ทราบสาเหตุใด

    มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา ผู้ตายเพิ่งเข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา  ถูกชาวจีน ชาย-หญิง หลอกมาประเทศไทย  อ้างจะพามาทำงานที่พัทยา แต่กลับถูกบังคับให้ค้าประเวณี และหนีมาแจ้งความกับตำรวจ ถูกส่งตัวไปให้แพทย์ รพ.บางละมุง ตรวจร่างกาย ก่อนที่ผู้ตายมาฆ่าตัวตายดังกล่าว  

    ตำรวจยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการฆ่าตัวตายที่แน่ชัด ส่วนกรณีก่อนตาย ที่มาแจ้งความไว้ ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมส่งทีมสืบสวน ลงพื้นที่หาข่าว พร้อมทั้งประสานสถานทูตเร่งคลี่คลายปมสาเหตุในครั้งนี้แล้ว

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments