Saturday, September 21, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสาวตุ๋นแสบ อ้าง บิ๊กอ๊อด พุ่มพันธุ์ม่วง

    สาวตุ๋นแสบ อ้าง บิ๊กอ๊อด พุ่มพันธุ์ม่วง

    ป.จับสาวแสบ อ้างนามสกุลพุ่มพันธุ์ม่วง ตุ๋นเหยื่อร่วมลงทุนกองทุน ตปท.เหยื่อสูญกว่า 1.2 ล้าน

    เมื่อเวลา 11 .00 น.วันที่ 29 พ.ย. ที่ กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม ผกก.4 บก.ป. พ.ต.ท.ณัฐพงศ์ อำไพจิตร์ สว.กก.4 บก.ป.

    นำกำลังจับกุม น.ส.อัญธิกา  อายุ 27 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี ผู้ต้องหาฉ้อโกง แสดงตนเป็นบุคคลอื่น และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ จับได้ที่โรงแรมเอเชีย หมู่ 1 ต.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฏร์ธานี

    พ.ต.อ.แมน กล่าวว่า เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา น.ส.อัญธิกา ได้ใช้เฟซบุ๊ก โพสต์ข้อความว่า ได้ลงทุนในกองทุนและหุ้นต่างประเทศได้กำไรเป็นจำนวนมาก ก่อนจะชักชวนผู้อื่นให้ร่วมลงทุน

    อีกทั้งยังอ้างว่านามสกุล “พุ่มพันธุ์ม่วง”เป็นญาติกับพล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และอดีตผบ.ตร. ทำให้ผู้เสียหายหลงเชื่อ โอนเงินให้กว่า 1,270,000 บาท สุดท้ายไม่ได้รับเงินกำไรตอบแทน และไม่สามารถติดต่อกับผู้ต้องหาได้อีก จึงเข้าแจ้งความที่สน.ลาดพร้าว จนศาลได้ออกหมายจับไว้

    ต่อมาชุดจับกุมสืบทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีคดีมากบดานอยู่ที่เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ติดตามจับกุมตัวเอาไว้ได้ ตรวจสอบประวัติพบมีหมายจับศาลแขวงเชียงใหม่ ข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ และหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ ข้อหาฉ้อโกงผู้อื่น โดยทำความผิดลักษณะเดียวกัน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง สน.ลาดพร้าว ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments