Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันน.1แถลงแผนรักษาความปลอดภัยและจัดการด้านจราจรปีใหม่คนกรุง

    น.1แถลงแผนรักษาความปลอดภัยและจัดการด้านจราจรปีใหม่คนกรุง

    ผบช.น.ประชุมแถลงแผนการรักษาความปลอดภัย และอํานวยความสะดวกด้านการจราจรการจัดงานปีใหม่ ประจำปี 2567

    วันศุกร์ที่ 29 ธ.ค.66 เวลา 10.00 น. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. เป็นประธานการประชุมแถลง แผนการรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกด้านการจราจรการจัดงานปีใหม่ และสวดมนต์ข้ามปี ประจำปี 2567

    มี พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น., พล.ต.ต. พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง รอง ผบช.น., พล.ต.ต.ชรินทร์ โกพัฒน์ตา รอง ผบช.น., พล.ต.ต.ธวัช วงศ์สง่า รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า รอง ผบช.น., พล.ต.ต.ชูสวัสดิ์ จันทร์โรจน กิจ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.ภัทรภณ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผบก.อก.บช.น., ผบก.น.1-9, จร., สปพ., อคฝ., สส., อก. หรือ ผู้แทน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

    การจัดงานปีใหม่ ประจำปี พ.ศ.2567   ได้มีการจัดงานวันขึ้นปีใหม่ ในพื้นที่กองบัญชาการตารวจนครบาล ดังนี้ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ,ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ,เอเชียทีค และ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

    กองบัญชาการตำรวจนครบาลได้มีมาตรการรักษาความปลอดภัย  จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าระวังพื้นที่ที่อาจส่งผลกระทบต่อความปลอดภัยบริเวณที่จัดงาน การตรวจสอบพื้นที่ก่อนเริ่มการจัดงาน เฝ้าระวังบริเวณเวที การแสดง ตรวจสอบ CCTV ให้อยู่ในสภาพใช้งานได้ กำหนดช่องทางฉุกเฉิน จัดทำแผนเผชิญเหตุ กรณีเกิดเหตุ ฉุกเฉิน อีกทั้ง ในช่วงการจัดงาน จะได้กาหนดช่องทางเข้า-ออก และวางแผงเหล็กควบคุมพื้นที่จัดงาน จำกัดจำนวนผู้เข้ามาเที่ยวชมงาน

    เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ตารวจตรวจค้นบุคคลที่เข้ามาพื้นที่อย่างเข้มงวด รวมถึงการตรวจ ค้นโลหะและวัตถุระเบิด หรือวัตถุต้องสงสัย และจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตารวจ/ฝ่ายสืบสวน/ชุด EOD/ชุดควบคุมฝูง ชน และหน่วยอื่นๆร่วมปฏิบัติในการรักษาความปลอดภัยบริเวณพื้นที่จัดงาน และอานวยความสะดวกด้าน การจราจร

    บช.น. ขอเรียนพี่น้องประชาชนว่า เจ้าหน้าที่ตํารวจได้ปฏิบัติหน้ําที่อย่างเต็มที่ เพื่อดูแลความปลอดภัยใน ชีวิตและทรัพย์สิน อํานวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชน ขอให้พี่น้องประชาชนมั่นใจเที่ยวงํานวันขึ้นปีใหม่ 2567 นี้ อย่างมีความสุข หากพบเห็นหรือมีเบาะแสเกี่ยวกับการกระทําความผิด โปรดแจ้งสายด่วน 191 หรือสถานีตํารวจท้องที่

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments