Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันกองปราบฯตะครุบ”ช่างเสือ”สร้างบ้านน็อคดาวน์ทิพย์

    กองปราบฯตะครุบ”ช่างเสือ”สร้างบ้านน็อคดาวน์ทิพย์

    ป.จับช่างเสือ บ้านน็อคดาวน์ทิพย์ คอนเซปต์หรู แค่โทรสั่ง เรายกไปตั้งให้เลย ก่อนหอบเงินมัดจำหนี หมายจับติดตัวอื้อ

    วันที่ 15 พ.ย.66 พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม ผกก.1 บก.ป.พ.ต.ท.ทัตพี เลขะวัฒน สว. กก. 1 บก.ป. ร.ต.อ.รัฐชิน เจริญรัมย์ รอง สว.กก.1 บก.ป. ร่วมกับตำรวจทางหลวง จับกุมนายลัทธิ อายุ 30 ปี ข้อหา“ฉ้อโกงทรัพย์ ได้บนถนนสิริโสธร แยกหัวเนิน ต.ลาดขวาง อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา


    สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ กก.1.บก.ป.พบเบาะแสการฉ้อโกง และข่มขู่ผู้เสียหายของนายลัทธิ หรือ “ช่างเสือ” ผู้รับเหมาก่อสร้างบ้านน็อคดาว ผ่านเพจ “บ้านน็อคดาวน์ ไดอารี่” มีการโพสต์โฆษณาชวนเชื่อเกี่ยวกับการ ขาย และรับสร้างบ้านน็อคดาวน์ สวยงาม มีคุณภาพ มาตรฐาน ราคาถูก ตามคอนเซ็ปต์ “เพียงแค่คุณโทรมาสั่ง เรายกไปตั้งให้เลย” ทำให้มีผู้เสียหายหลายรายหลงเชื่อสั่งซื้อ

    แต่หลังจากเจรจาตกลงซื้อขายกันแล้ว ช่างเสือจะขอเบิกเงินมัดจำจากลูกค้า ก่อนเชิดเงินหนีและติดต่อไม่ได้อีก ผู้เสียหายบางรายยังถูกข่มขู่ไม่ให้ไปแจ้งความอีกด้วย

    ต่อมามีผู้เสียหายหลายรายที่ทนพฤติกรรมของช่างเสือไม่ไหว ถึงกับไปโพสต์เตือนภัยในโซเชียลหลายแห่ง กระทั่งเจ้าหน้าที่ทราบว่า นายลัทธิหลบหนีมาอยู่ที่บ้านเช่า ใน จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานตำรวจทางหลวงตามสกัดจับกุมได้ดังกล่าว

    สอบสวน ให้การปฎิเสธ ตรวจสอบประวัติอาชญากรรมพบผู้ต้องหามีหมายจับติดตัวของตำรวจพื้นที่ต่างๆ ส่วนใหญ่จะเป็นคดีฉ้อโกง,ยักยอก และฉ้อโกงประชาชน อีกถึง 7 หมายจับ นำตัวส่งสน.คันนายาว ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments