Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันจับหนุ่มปากพนังหนีคดีฆ่า

    จับหนุ่มปากพนังหนีคดีฆ่า

    กองปราบฯตามจับหนุ่มเลือดร้อน ถูกด่าคุยโทรศัพท์เสียงดังหน้าห้องเช่า โมโหชกต่อยคู่กรณีแต่สู้ไม่ได้ เลยชักมีดแทงดับแล้วหลบหนี

    เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 31 ม.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ท.ภาณุมาศ แสงส่ง สว.กก1บก.ป. และเจ้าหน้าที่กก.1บก.ป. จับกุมนายสมนึก อายุ 31 ปี อยู่ ต.บางพระ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ลงวันที่ 25 ธันวาคม 2556 ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นและพกพาอาวุธมีด” จับได้ที่หน้าโรงเรียนบ้านตลุงเหนือ ต.หนองประดู่ อ.เลาขวัญ จ.กาฯจนบุรี

    สืบเนื่องจากผู้ต้องหาได้มีปากเสียงกับคู่อริขณะนั่งดื่มสุราอยู่ภายในบ้านพักย่านสายไหม ต่อมาผู้ต้องหาได้ใช้มีเแทงคู่อริจนเสียชีวิตที่หน้าห้องพักก่อนหลบหนี เจ้าหน้าที่ได้ขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ต้องหา กระทั่งถูกตำรวจกองปราบจับกุมตัวได้

    จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเมื่อปี 2554 ผู้ต้องหาเคยร่วมกับพวก 3 คน ใช้ปืนกลมือแบบพับฐานและปืนสั้นยิงคู่อริ ในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในจ.ภูเก็ต จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ต่อมาผู้ต้องหาและพวกทั้งหมด ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กระทู้ จ.ภูเก็ต จับกุมตัวไว้ได้

    สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพ ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราในงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อนที่หน้าห้องเช่า ใน ซอยวัชรพล แล้วมีปากเสียงชกต่อยกับผู้ตาย เนื่องจากถูกต่อว่าเรื่องคุยโทรศัพท์เสียงดัง แต่สู้ผู้ตายที่ตัวใหญ่ไม่ได้ หยิบมีดที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงออกมาแทงผู้ตายไปหลายครั้ง หลังเกิดเหตุหลบหนีไปที่บ้านเพื่อน จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนจะมาพักอาศัยที่บ้านแฟนใน อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนประสานให้ สน.บางเขน มารับตัวไปดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments