Thursday, March 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันจับแล้วเสี่ยเงินกู้ปืนขู่สาวเอน

    จับแล้วเสี่ยเงินกู้ปืนขู่สาวเอน

    วันที่ 1 ..65 พล...เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก..7 เผยถึงกรณีกลุ่มเหยื่อสาว PR สถานบันเทิงชื่อดังย่านถนนพุทธมณฑลสาย 2 เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน ให้ดำเนินคดี นายเอกพล หรือเอก อายุ 35 ปี เสี่ยนายทุนเงินกู้ย่านตลิ่งชัน หลังมีพฤติกรรมข่มขู่ ผู้เสียหาย ซึ่งรับงาน เอนเตอร์เทน ชงเหล้าฉลองวันเกิดในบ้านย่านซอยสวนผัก 19 ก่อนจะบุกไปใช้อาวุธปืนข่มขู่เหยื่อซ้ำในพื้นที่ สน.สำราญราษฎร์ ว่า

    เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาสั่งการให้พ...วราวัชร์ ธรรมสโรช ผกก.สน. ตลิ่งชันพร้อมฝ่ายสืบสวน สน.ตลิ่งชัน เข้าตรวจค้นจับกุม นายเอกพล ไว้ได้แล้วที่บ้านพัก  พร้อมของกลางกระสุนยาง 9 มม. Rubber Bullet 28 นัด ปืน BB GUN  1 กระบอก กล่องกระสุนปืนลูกแบลงค์  1 กล่อง (ไม่พบลูกกระสุนภายในกล่อง) และกระสุนปืน BB Gun   1 กล่อง

    เบื้องต้นแจ้งข้อหา ข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว ตามคดีอาญา สน.ตลิ่งชัน ที่833/2565 ขณะที่นายเอกพลอ้างว่าแค่ต้องการข่มขู่ให้ผู้เสียหายตกใจกลัวเท่านั้น อย่างไรก็ตามจะต้องเชิญตัวมาสอบสวนที่ สน.ตลิ่งชัน อย่างละเอียดอีกครั้ง

     จากการตรวจสอบประวัตินายเอกพลพบว่า เมื่อปี 63 เคยถูกจับกุมข้อหา ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้การทำการ และหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น ศาลพิพากษาจำคุก2 ปี 6 เดือน ผู้ต้องหาพ้นโทษมาเมื่อวันที่ 4 ..ที่ผ่านมา

     

    ด้านพล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก โฆษกบช.น. กล่าวว่า พนักงานสอบสวนจะนำปืนของกลางและกระสุนปืนดังกล่าวไปส่งตรวจที่กองพิสูจน์หลักฐาน หากเป็นอาวุธปืนก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม วันที่ 1 ส.ค. พนักงานสอบสวนสน.ตลิ่งชัน ได้นัดผู้เสียหายทั้ง 3 คน ไปสอบสวนเพิ่มเติมและดูอาวุธปืนว่าเป็นกระบอกเดียวกันกับที่ใช้ก่อเหตุหรือไม่ หลังจากนั้นผู้เสียหายจะไปพบพนักงานสอบสวนสน.สำราญราษฎร์ เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม

    ส่วนตำรวจที่ไปร่วมงานเลี้ยงคาดเป็นเพื่อนของผู้ต้องหา ผบช.น.สั่งให้ตรวจสอบเพิ่มเติมว่า เป็นตำรวจหน่วยใดและมีพฤติกรรมร่วมกระทำผิดด้วยหรือไม่ หากมีก็ต้องดำเนินการทั้งวินัยและอาญา ทั้งนี้ผู้ต้องหามามอบตัวมีพฤติการณ์ไม่ได้หลบหนีพนักงานสอบสวนสอบปากคำแล้วจึงปล่อยตัวชั่วคราว

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments