Friday, April 26, 2024
More
    HomeConner Relaxedผู้การกรุงเก่าเปิดอบรม "เด็กและเยาวชนก่อการดี"

    ผู้การกรุงเก่าเปิดอบรม "เด็กและเยาวชนก่อการดี"

    ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เปิดโครงการอบรมเครือข่าย “เด็กและเยาวชน ก่อการดี” พัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชนเพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน รุ่นที่ 1

    วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2565 เวลา 09.00 น. พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยยะ เพ็ชรปัญญา รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา, พ.ต.อ.สมพล ใจดี รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา, พ.ต.อ.สุริยงค์ โพธิจันทร์ ผกก.ฝอ.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา, หน.งาน ปป.สภ.ในสังกัด ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา, เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง, คณะอาจารย์และผู้ปกครอง

    ร่วมกิจกรรมจิตอาสา พิธีเปิดโครงการอบรมเครือข่าย “เด็กและเยาวชนก่อการดี” รุ่นที่ 1 จำนวน 150 คน เพื่อพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชนเกี่ยวกับความปลอดภัยบนท้องถนน ณ หอประชุม ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา

    เมื่อโรงเรียนเรื่มเปิดภาคเรียนก็มักมาพร้อมกับข่าวรถนักเรียนเกิดอุบัติเหตุ เป็นปัญหาที่มีแนวโน้มเกิดถี่สูงขึ้นเรื่อยๆ กลายเป็นเหตุสะเทือนใจให้สังคม สร้างความเศร้าโศกเสียใจแก่ครอบครัวผู้สูญเสียอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

    การเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชนเพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน นี้ก็เพื่อให้เด็กและเยาวชน ตลอดจนผู้ปกครอง และครูอาจารย์ ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยในการใช้ชีวิตบนท้องถนน

    เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ เป็นเหตุที่เราไม่คาดคิด แต่ถ้าเรามีความพร้อมในทุกมิติ อุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้น มันจะบรรเทาหรือลดลงได้เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ยังเป็นประโยชน์ให้กับตนเองและคนรอบข้างที่อยู่บนท้องถนนเช่นกัน เพราะหนึ่งการสูญเสีย จะนำมาซึ่งความเศร้าโศกของอีกหลายคน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments