Tuesday, April 16, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“มูลนิธิพระราหู”ช่วยผู้ประสบภัยน้ำป่าบ้านบ่อโพธิ์ นครไทย พิษณุโลก

    “มูลนิธิพระราหู”ช่วยผู้ประสบภัยน้ำป่าบ้านบ่อโพธิ์ นครไทย พิษณุโลก

    “มูลนิธิพระราหู”โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ และ พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผนึกกำลัง ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน และส.ส.มานัส อ่อนอ้าย นำถุงยังชีพและสนับสนุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำป่าไหลหลากดินโคลนถล่ม 

    วันที่ 1 ส.ค.65 เวลา 13.00 น.มูลนิธิพระราหู โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ และพล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ร่วมกับ โครงการใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน โดย ฝันดี – ฝันเด่น และ นายมานัส อ่อนอ้าย สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร พิษณุโลก เขต 5

    ร่วมนำถุงยังชีพพร้อมสนับสนุนเงินช่วยเหลือเป็นค่ายังชีพให้กับประชาชนที่ประสบอุทกภัยจากน้ำป่าไหลหลากและดินโคลนถล่มในพื้นที่ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก

    มีประชาชนได้รับผลกระทบ 45 ครัวเรือน ทั้งนี้ยังได้นำถุงยังชีพและสนับสนุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย หมู่ 10 บ้านฟากน้ำ ต.ยางโกล อ.นครไทย จ.พิษณุโลกอีก 2 ครัวเรือน

    สือเนื่องจากเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2565  เกิดเหตุน้ำป่าไหลหลากและดินโคลนถล่ม จนท่วมบ้านเรือนของประชาชนในพื้นที่ บ้านบ่อโพธิ์ หมู่ที่ 1 ต.บ่อโพธิ์ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก

    เหตุดังกล่าวทำให้บ้านเรือนของประชาชนได้รับความเสียหายกว่า 45 หลังคาเรือน รวมทั้งพื้นที่ทางการเกษตรได้รับความเสียหายเป็นบริเวณกว้าง

    เบื้องต้นมีนายสมศักดิ์ เกี้ยวเกิด นายอำเภอนครไทย พร้อมทั้ง นายกกิ่งกาชาด อำเภอนครไทย ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จังหวัดพิษณุโลก สาขานครไทย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อโพธิ์ กำนันตำบลบ่อโพธิ์ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านเรือนของประชาชนที่ได้รับความเสียหายพร้อมกำลังให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนพร้อมสั่งตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยอุทกภัยฯดังกล่าว

    จากเหตุการณ์ดังกล่าว มูลนิธิพระราหู โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ และพล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ พร้อมด้วย โครงการใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน โดย ฝันดี – ฝันเด่น และ นายมานัส อ่อนอ้าย สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร พิษณุโลก เขต 5ได้มีความห่วงใยพี่น้องประชาชน ที่ประสบอุทกภัยและประสบอัคคีภัยดังกล่าวนั้นได้เร่งดำเนินการ นำถุงยังชีพและสนับสนุนเงิน ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในการดำรงชีพต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments