Tuesday, April 30, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันจับแล้ว “คารีม”หนุ่มลูกครึ่งปากีแก๊งเลื่อยศพนักธุรกิจเมืองเบียร์

    จับแล้ว “คารีม”หนุ่มลูกครึ่งปากีแก๊งเลื่อยศพนักธุรกิจเมืองเบียร์

    จับแล้ว!! หนุ่มลูกครึ่งไทย-ปากีสถาน นั่งท้ายกระบะขนตู้แช่เย็นยัดศพนักธุรกิจเยอรมัน ไปจนมุมที่จังหวัดกาญจนบุรี ส่วนโอลาฟ ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ยันรอให้การพร้อมทนายส่วนตัว ตร.เบิกตัวเซ็นเอกสารเพิกถอนวีซ่า โอลาฟ ปิดหน้าพูดสั้นๆว่า “bullshit”

    เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 12 ก.ค.66 มีรายงานว่า พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผบก.สส.ภ.2 พร้อมกำลังชุดสืบสวนจังหวัดกาญจนบุรี  จับกุมนายซาฮ์รูค คารีม อุดดิน อายุ 27 ปี ลูกครึ่งไทย-ปากีสถาน  ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยาในข้อกล่าวหา “ร่วมกันฆ่า และอำพรางซ่อนเร้น” โดยสามารถจับกุมได้ที่จังหวัดกาญจนบุรี

    สำหรับ นายซาฮ์รูค  หลังก่อเหตุร่วมกันอุ้มฆ่า นายฮันส์ ปีเตอร์ นักธุรกิจชาวเยอรมัน แล้วใช้เลื่อยไฟฟ้าหั่นศพแยกร่างออกเป็นชิ้นๆ ก่อนนำยัดตู้แช่เย็น ยกขึ้นท้ายรถกระบะขี่วนรอบจังหวัดชลบุรี ในระยะทางกว่า 160 กิโลเมตร ก่อนนำไปซุกซ่อนที่บ้านเช่าของ นางนิโคล เพื่อนสมาชิกแก๊งในพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

    ขณะที่ นายโอลาฟ ธอร์สเตน บริงมันน์ ชาวเยอรมัน สมาชิกแก๊ง “Outlaws” หลังจากถูกชุดทำงานของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ติดตามจับไปกุมตัวได้ที่คลับเฮ้าส์ของสมาชิกแก๊ง ย่านประเวศ กรุงเทพมหานคร ก่อนถูกส่งตัวกลับมาสอบเค้น ที่สภ.หนองปรือ เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้นยังคงให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ก่อนถูกเข้าไปควบคุมตัวในห้องคุมขังตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

    จนกระทั่งเวลาประมาณ 13.00 น. ทางคณะพนักงานสอบสวน ได้เข้าไปพยายามเบิกตัวนายโอลาฟ เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งได้รับการยืนยันจากนายโอลาฟ ว่ายังไม่พร้อมที่จะสอบปากคำใดๆ เนื่องจากต้องรอทนายความส่วนตัว เข้าร่วมขั้นตอนในการสอบปากคำ จากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบิกตัว นายโอลาฟ ออกจากห้องคุมขังอีกครั้ง เพื่อขึ้นไปเซ็นเอกสารหนังสือเพิกถอนวีซ่า ที่ห้องประชุมชั้น 2 ของ สภ.หนองปรือ

    ทั้งนี้ ระหว่างคุมตัว นายโอลาฟ โดยผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายโอลาฟ ใช้มือปิดหน้าและพูดคำอุทานสั้นๆว่า “bullshit” ก่อนจะเข้าห้องสอบสวนไปพร้อมกับตำรวจ และล่ามแปลภาษา  ยืนยันว่า นายโอลาฟ ยังไม่ให้การใดๆ ซึ่งเป็นเพียงขั้นตอนการเพิกถอนวีซ่าเท่านั้น ส่วนขั้นตอนการประกันตัวพบว่าผู้ต้องหาทั้ง 3 รายที่ถูกจับกุม ยังไม่มีการยื่นเรื่องขอประกันตัว.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments