Thursday, April 25, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังซือเจ๊ ทะลุ มัลติเวิร์ส Everything Everywhere All At Once (2022

    ซือเจ๊ ทะลุ มัลติเวิร์ส Everything Everywhere All At Once (2022

     

    Everything Everywhere All At Once (2022) เป็นหนังแอ็คชั่น ไซไฟ แฟนตาซีสุดขั้ว ที่พาผู้ชมบุกตะลุยโลกล้านปี ซึ่งยังมีเพียงหิน ไร้สิ่งมีชีวิตอื่นใด

    ก่อนจะข้ามไปยังโลกมายาที่เต็มไปด้วยความหรูหรา ชมงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ แล้วสัมผัสบรรยากาศโกลาหลอลหม่านในร้านซักรีดที่บริหารงานโดยครอบครัวจีนอพยพ

    มีฉากแอ็คชั่น มันส์ เลือดสาด สอดแทรกเป็นระยะๆ จนไปถึง โลกแห่งจิตวิญญาณที่แสงสว่างรำไรรอทุกคนอยู่!

    LINK: https://youtu.be/FoodIocpXRo 

    Part 1: Everything เป็นช่วงเวลาสุดสับสนอลหม่านที่ผู้ชมจะได้สัมผัสกับ เอเวอลิน หวัง (มิเชล โหย่ว กับบทที่ควรได้เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงทุกเวทีเท่าที่โลกนี้จะมีการจัดมอบรางวัลทางการแสดงให้กับผู้หญิงเก่งฉกาจคนหนึ่ง) แม่บ้านครอบครัวจีนอพยพที่มาบริหารร้านซักรีดอยู่ในอเมริกา

    กิจหลักๆ (เท่าที่นับได้) ก็งานยื่นภาษีประจำปีของกิจการที่มีใบเสร็จหลักฐานกองเป็นพะเนิน, งานปาร์ตี้ฉลองตรุษจีนที่เชิญผู้คนในละแวกใกล้เคียงมาสังสรรค์กันที่ร้าน, ความสัมพันธ์ที่กำลังสั่นคลอนกับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ทั้งสามี, ลูกสาว, และพ่อตัวที่อาการอัลไซเมอร์กำเริบหนักขึ้นเรื่อยๆ  

    LINK: https://youtu.be/3trFt71LXGE

    Part 2: Everywhere ค่อยๆ ทำให้เห็นว่า องค์ประกอบของความอลหม่านช่างมีอยู่ทุกหัวระแหง ทั้ง จอย หวัง (สเตฟานี่ ซู) ลูกสาวเอเชี่ยนอเมริกันที่เปิดตัว เบ็คกี้ (ทัลลี่ เมเดล) แฟนสาว หวังให้ทุกคนยอมรับความรักแบบญญ, เวย์มอนด์ หวัง (คี ฮุย ควาน) สามีที่ตอนหนุ่มๆ ยื่นข้อเสนอให้ เอเวอลิน ละทิ้งพ่อแม่ มาสร้างฝันร่วมกัน

    กง กง (เจมส์ ฮ่อง) คุณพ่อของเอเวอลินที่ตั้งความหวังในตัวลูกสาวคนนี้ไว้ซะสูงส่ง, และ เดียร์ดรี โบเบียร์ดร้า (เจมี่ ลี เคอร์ติส เพิ่มน้ำหนัก สร้างรูปลักษณ์ให้ดูแปลกตายิ่งนัก) เจ้าหน้าที่สรรพากรสาวใหญ่จอมโหดที่เป็น “ตัวเร่งปฏิกิริยา” ให้ฉากแอ็คชั่นมันส์หนักข้อ

    LINK: https://youtu.be/C6t7KjbSty8 

    Part 3: All AT Once ที่แดเนียล ควาน และ แดเนียล ชินเนิร์ท (เขียนบท และกำกับ) กระหน่ำใส่ไม่ยั้ง ได้ M Pictures นำขึ้นจอใหญ่ ดูให้สะใจกันเต็มๆ  

    ติดดาว: ดาว ทั้งแอ็คชั่น ทั้งซือเจ๊ 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments