Wednesday, April 24, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังดันเจียนส์ & ดรากอนส์: เกียรติยศในหมู่โจร

    ดันเจียนส์ & ดรากอนส์: เกียรติยศในหมู่โจร

    ดันเจียนส์ & ดรากอนส์: เกียรติยศในหมู่โจร Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves (2023)

    Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves (2023) ร้างปรากฎการณ์หน้าใหม่ให้กับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ (เข้าฉายโรง) ทั่วโลก (ขนาดนั้นเลย)

    ด้วยความสนุกสุดมันส์ที่ลอด 134 นาที ไม่มีจังหวะไหนปล่อยให้ผู้ชมได้หายใจทั่วท้อง ซัดฉากแอ็คชั่นแนวระเบิดภูเขาเผากระท่อมใส่จนสใจสุ

    LINK: https://youtu.be/IoSMhAPDkfo

    Dungeons & Dragons (2000) เปิดตัวไตรภาคให้ผู้ชมยุคนั้นได้รู้จักกับตัวละครจากเกมกระดาน หรือ Tabletop Role-Playing Game (RPG) ที่เป็นหนึ่งในรูปแบบสันทนาการข้ามยุคข้ามสมัย

    แต่ความสำเร็จของภาพยนตร์ 3 ภาคนั้น (Wrath of  the Dragon God ปี 2005 และ The Book of Vile Darkness ปี 2012 ที่สร้างส่งลงแผ่นไปเลย) ทียบไม่ได้กับฉบับรีบู้ท ที่ฟันฝ่าอุปสรรคงานสร้างมาหนักหนาสาหัส ก่อนจะโดนพิษโควิด-19 เลื่อนฉายครั้งล้วครั้งเล่า

    แต่ทันทีที่เปิดตัวดาราอย่าง คริส ไฟน์, มิเชล ร็อดริเกซ, เรเก้-ฌ็อง เพจ, จัสติส สมิธ, โซเฟีย ลิลิส, ฮิวจ์ แกรนท์ มาร่วมสร้างสีสัน ก็กินขาดแล้ว

    LINK: https://youtu.be/Cv-RH2grclA

    Dragons ย่าง เทมเบอร์ชาด์ เจ้ามังกรแดงตัวมหึมาสุดแสนอุ้ยอ้ายที่ขยันทิ้งตัวโผน้ำหนักให้เลื่อไหเข้าใส่เหยื่อแบบเต็มๆ เป็นแค่หนึ่งใน สิ่งมีชีวิต (จิตใจ) ร้ายกาจสุดขั้ว ที่ดาหน้ากันเข้ามาเป็นอุปสรรคด่านแล้วด่านเล่า

    เพราะหนังยังใส่ เจ้าหมีฮูก (พันธ์ุผสมหมียักษ์กับนกฮูก) ที่หาความน่ารักของต้นทางสายพันธุ์ไม่เจอเลย, เจ้ามิมิคส์ อสูรกายแปลงร่างได้ไม่จำกัดรูปแบบให้จำได้, เจ้าก้อนวุ้น ที่จัดการปลดเปลื้องอาวุธเหยื่อได้อย่างน่าทึ่ง, เจ้าเสือดำ (มั้ง) หนวดยาวที่พรางกายจนหาตัวจับได้ยาก, กับ เจ้ามันสมองที่จับจ้องจะกิน สติปัญญา ของเหยื่อชนิดเหยื่อยิ่งฉลาด ยิ่งตเป็นเป้าหมายสำคัญ?

    LINK: https://youtu.be/LJsIwzRHznc  

    Paramount Pictures เปิดรอบปฐมทัศน์โลกในเทศกาลภาพยนตร์ South by Southwest เมื่อ 10 มีนาคม ก่อนปูพรมพร้อมกันทั่วโลกทุกระบบทั้ง 4DX, MX4D, ScreenX, และ IMAX สิ้นเดือนมีนาคม ส่งให้หนังทุนสร้าง 150 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เรื่องนี้ตระหง่านปิดไตรมาสแรกของปีไปอย่างสวยงาม!

    ติดดาว: 5 ดาให้กับ ทั้งบท ทั้งบู๊ ดูสองยังไม่พอจริงๆ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments