Saturday, May 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตร.ท่องเที่ยวช่วยตามหาคุณปู่แคนาดาหลังหายจากที่พักย่านสุขุมวิท

    ตร.ท่องเที่ยวช่วยตามหาคุณปู่แคนาดาหลังหายจากที่พักย่านสุขุมวิท

    ตร.ท่องเที่ยวช่วย นทท.แคนาดากลับสู่อ้อมกอดภรรยาหลังมีอาการหลงลืมบ่อยครั้ง

    วันที่ 15 ม.ค.67  พ.ต.ท.ขวัญพล เพ็งเดือน สวญ.ส.ทท.2 กก.1 บก.ทท.1 บช.ทท  รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่แผนกต้อนรับโรงแรมอัญญา นานา แอท สุขุมวิท – กรุงเทพฯ ถนนสุขุมวิท ซอย 3 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. ว่า มีนักท่องเที่ยวชายชราสูญหายไปจากที่พัก

    ตรวจสอบทราบว่า ก่อนหน้านี้ Mr.Edward patrick beauchesne อายุ 84 ปี ชาวแคนาดา พร้อม Ms.Marguerit Beauchesne ภรรยา  ชาติเดียวกันได้มาเช็คอินเข้าพักที่โรงแรมดังกล่าว กระทั่งเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมาเจ้าตัวหายไปจากห้องพัก และไม่สามารถติดต่อได้ ทำให้ภรรยาทุกข์ใจอย่างมาก เนื่องจากฝ่ายสามีมีอาการหลงลืมอยู่บ่อยครั้ง

    เจ้าหน้าที่จึงประชาสัมพันธ์ภาพถ่ายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมกระจายกำลังกันออกติดตามค้นหา จนช่วงบ่ายพบว่า Mr.Edward ไปเดินเล่นอยู่ที่ตลาดมักกะสัน ห่างจากโรงแรมที่พักไปเกือบ 2 กิโลเมตร จึงรีบเข้าไปตรวจสอบทักทายพูดคุยและนำตัวกลับมายังที่พักท่ามกลางความปลาบปลื้มปิติที่สามีและภรรยา ให้กลับมาเจอหน้ากันอีกครั้ง

    ทั้งคู่กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวและพนักงานโรงแรมที่ดูแลลูกค้าอย่างดีเร่งเป็นธุระให้ความช่วยเหลือ ทั้งนี้หากท่านใดพบนักท่องเที่ยวประสบเหตุ หรือต้องการความช่วยเหลือ สามารถติดต่อมายังสถานีตำรวจท่องเที่ยวใต้ ที่หมายเลข 02-214-1977 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments