Friday, May 17, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจท่องเที่ยวล็อก2เขมรแสบตระเวนลักทรัพย์ในกทม.

    ตำรวจท่องเที่ยวล็อก2เขมรแสบตระเวนลักทรัพย์ในกทม.

    ภายใต้การอำนวยการของ พล...มล.สันธิกร วรวรรณ ผบก.ทท.1 ...ล้ำพันธ์ พรรธประเทศ, ...พัฒนา พัฒนชัย ...ศราวุธ ตันกุล รอง ผบก.ทท. ...ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.1บก.ทท.1 ...ขวัญพล เพ็งเดือน สว..ทท.2กก.1บก.ทท.1

    สั่งการเจ้าหน้าที่ที่ตำรวจ .ทท.2กก.1บก.ทท.1 ประกอบด้วย ...วัลลภ มากุญชร รอง สว. ...ศุภกิจ เพียรจัด รอง สว.() ..อนุสรณ์ เขจรศาสตร์ ...ชวลิต ชอบงาม ...ปิติณัช ไชยวรรณ์ ผบ.หมู่ .ทท.2กก.1บก.ทท.1

    ร่วมกันจับกุม นายนิด อายุ 34 ปี ชาว กัมพูชา และนายวัน อายุ 39ปี  ชาวกัมพูชา ทั้งคู่ไม่มีหนังสือเตินทางจับกุม บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าชิดลม ถนนพระราม 3แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร เมื่อค่ำวันที่ 5..66

    หลังชุดจับกุมออกตรวจ พบทั้งสองท่าทางมีพิรุธ ได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ขอตรวจค้น  ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย  แต่ไม่มีเอกสารใดๆหรือเอกสารหนังสือเดินทางมาแสดงยืนยัน

    ตรวจสอบประวัติอาชญากรรม พบว่านายนิดเคยต้องคดีลักทรัพย์ 2 คดี ในพื้นที่ สน.พญาไท และ สน.บางรักปี 62 เพิ่งออกจากคุก เมื่อกลางปี 65 แล้วถูกผลักดันกลับ กัมพูชา ช่วงพ.. 65 และลักลอบกลับมายังประเทศไทยโดยเข้ามาช่องทางธรรมชาติ เข้ามาอาศัยใน ชุมชนบ่อนไก่ และบริเวณใต้ด่วนเพลินจิต คอยก่อเหตุลักทรัพย์ ได้เงินมาจะนำมาซื้อยาเสพติดและเที่ยวเตร่ พอเงินหมดก็จะออกมาก่อเหตุอีก

    ส่วนพฤติการณ์นายวัน เคยต้องคดีลักทรัพย์ 2 คดี พื้นที่ สน.พญาไท ปี 2550 และทองหล่อ 2562  ปล่อยตัวปี 63 แล้วโดนผลักดันกลับ กัมพูชา ช่วงต้นปี  64 และได้ลักลอบเข้ามาไทยอีกครั้งโดนช่องทางธรรมชาติ มาอาศัยในชุมชนบ่อนไก่และบริเวณใต้ด่วนพระราม6 อาศัยเก็บของเก่าขายเลี้ยงชีพและค่อยก่อเหตุลักทรัพย์ เงินที่ได้มาจะนำมาเสพยาเสพติดและเที่ยวเตร่ จากนั้นนำตัว ส่งสน.ลุมพินี ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments