Sunday, May 5, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจท่องเที่ยวเข้าพบนายกเมืองพัทยาถกมาตรการรับนโยบายรัฐเปิดผับถึงตี4

    ตำรวจท่องเที่ยวเข้าพบนายกเมืองพัทยาถกมาตรการรับนโยบายรัฐเปิดผับถึงตี4

    ผกก.2 บก.ทท.1 พร้อม ผอ.ททท.สำนักงานพัทยา ร่วมสวัสดีปีใหม่นายกเมืองพัทยา พร้อมหารือมาตรการดูแลนักท่องเที่ยวขานรับนโยบายขยายเวลาปิดสถานบริการถึงตี 4

    วันที่ 19 ธ.ค.66 เวลา 10.00 น. นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ให้การต้อนรับ พ.ต.อ.แมน รถทอง ผกก.2 บก.ทท.1 และ พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ. ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 พร้อมด้วยนางสาวอุไร มุกประดับทอง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา และนางสาวมัลลิกา สุดเสน่ห์ รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา

    ในโอกาสเข้าพบเพื่อสวัสดีปีใหม่และแนะนำตัวภายหลังจากเข้ารับตำแหน่งใหม่ในพื้นที่ ซึ่งต้องมีการทำงานประสานความร่วมมือกับเมืองพัทยา โดยมีนายภูมิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิเทศสัมพันธ์ สำนักการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมให้การต้อนรับ ณ ห้องประชุม 132 ศาลาว่าการเมืองพัทยา

    พ.ต.อ.แมน รถทอง ผกก.2 บก.ทท.1 และ พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 ได้เผยถึงมาตรการของตำรวจท่องเที่ยวในการเฝ้าระวัง ดูแลนักท่องเที่ยวภายหลังจากที่รัฐบาลได้มีนโยบายขยายเวลาปิดสถานบริการถึงตี 4 ในพื้นที่โซนนิ่ง

    ทางผู้บังคับบัญชาตำรวจท่องเที่ยวนั้นได้มีนโยบายที่ต้องการมอบของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว โดยการเพิ่มความเข้มข้นในการดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวในถนนคนเดินวอล์คกิ้งสตรีท พร้อมทั้งกำหนดให้มีการจัดอบรมการ์ดสถานบันเทิงในถนนคนเดินวอล์คกิ้งสตรีท เพื่อให้ทราบถึงแนวทางปฏิบัติและกฎหมายที่เกี่ยวข้องในการดูแลนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการสถานบันเทิง เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับเมืองพัทยา ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศ

    โดยจะมีการอบรมในวันนี้เป็นวันแรก ที่โรงเรียนเมืองพัทยา 8 (พัทธยานูกูล) พร้อมเรียนเชิญนายกเมืองพัทยาร่วมเป็นประธานเปิดการอบรม รวมทั้งหารือในการขอความอนุเคราะห์ด้านสถานที่ในการจัดอบรมการ์ดสถานบันเทิงในครั้งต่อไป

    ด้านนางสาวอุไร มุกประดับทอง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา ได้หารือเพิ่มเติมในเรื่องการควบคุมการให้บริการรถสาธารณะ ในช่วงเทศกาลต่างๆ อยากให้เมืองพัทยาช่วยบูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำหนดมาตรการควบคุม ดูแลการให้บริการ ไม่ให้เกิดกรณีรถสาธารณะเรียกเก็บค่าโดยสารแพงเกินความเป็นจริงในช่วงเทศกาลต่างๆ เพื่อไม่ให้เกิดภาพลักษณ์เสียหายต่อเมืองพัทยาอีก

    ด้านนายปรเมศวร์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า เมืองพัทยามีความยินดีที่จะให้ความร่วมมือในการขับเคลื่อนการทำงานร่วมกับทุกภาคส่วนอย่างเต็มที่ ทั้งในด้านความปลอดภัย และกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อร่วมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับเมืองพัทยา

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments