Tuesday, May 7, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจพัทยารวบทันควันโจรกระชากสร้อย

    ตำรวจพัทยารวบทันควันโจรกระชากสร้อย

     

    เมื่อเวลา 16.30 น.  วันที่ 4 ส.ค.65 พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง ผกก.ป. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ร่วมกันจับกุม  นายธีรเมท อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาคดีวิ่งราวทรัพย์

    พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 11.23 น. ของวันนี้   สภ.เมืองพัทยา  รับแจ้งเหตุจากศูนย์ 191 ว่า หญิงสาวชาวไทยขณะเดินอยู่กับแฟนชาวต่างชาติ   ซอยบัวขาว15 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ถูกคนร้ายเป็นชายไทย  ขี่รถจยย.  กระชากสร้อยคอทองเค น้ำหนัก 2 สลึง แล้วหลบหนี  

    หลังเกิดเหตุ ได้ตรวจกล้องวงจรปิดจากห้องปฏิบัติการ สภ.เมืองพัทยา  พบผู้ต้องสงสัย และทะเบียนรถ  นำไปขยายผลจับกุมผู้ก่อเหตุได้ที่บ้านพักใช้เวลาปิดเหตุเพียง 4 ชั่วโมง

    สอบปากคำให้การรับสารภาพว่า  ที่ก่อเหตุนั้นไม่ตั้งใจ ทำไปเพราะเครียด เนื่องจากทำงานไม่ค่อยได้เงิน  ปกติรับจ้างทั่วไป มีขนของบ้าง เป็นช่างแอร์บ้าง เงินไม่ค่อยพอใช้จ่าย เมื่อเห็นผู้เสียหายใส่สร้อยทอง เกิดอารมณ์ชั่ววูบ ลงมือก่อเหตุทันที แต่ตนเองไม่ได้สร้อยของกลางไป คาดว่าน่าจะล่วงหายระหว่างทางหลบหนี

    ” อยากฝากขอโทษผู้เสียหาย ที่ทำไปตนเองนั้นไม่ได้ตั้งใจ เพราะความหน้ามืด คิดอะไรไม่ออก และตันทุกหนทาง ถ้าไม่เจอสร้อยที่หล่นหายไป  ขอชดใช้เอง ” นายธีรเมทกล่าว

    จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา พบเคยต้องโทษคดีลักทรัพย์ ปี2555 ในพื้นที่ สภ.แหลมฉบัง และคดีวิ่งราวทรัยพ์ ในปี 2559 ในพื้นที่ สภ.เมืองพัทยา อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments