Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจเวียดนามยกคณะดูงานโรงพักพัทยา

    ตำรวจเวียดนามยกคณะดูงานโรงพักพัทยา

    คณะตำรวจเวียดนาม ศึกษาดูงานโรงพักพัทยา ประชุมหารือมาตรการดูแลนักท่องเที่ยวชาวเวียดนาม

    เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 4 ส.ค.65 พล.ต.ต. อรรถสิทธิ์ กิจจาพ.ต.อ.ศานติ กรเกษม
    ผกก.สืบสวน ภ.จว.ชลบุรีหาญ ผบก.ก.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.อ.จิราวัฒน์ ศักดิ์ศรีวัฒนา ผกก.สภ.แหลมฉบัง พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง ผกก ป.สก.เมืองพัทยา พ.ต.ท.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี รอง ผกก.ป.สภ.ศรีราชา ทำหน้าที่รอง หัวหน้าชุดคนร้ายข้ามชาติ ภ.จว.ชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา

    ร่วมให้การต้อนรับคณะตำรวจ จากประเทศเวียดนาม นำโดย พล.ต.ต.ด่าว หงอกยิง รองอธิบดีกรมวิทยาศาสาตร์ยุทธศาสตร์และประวัติตำรวจ พ.ต.อ.พิเศษ เหงียน มิง ข้าง ผอ.สนง.6 พ.ต.อ.ตา เชิน หุ่ง รอง ผอ.สำนักงานฝ่ายความร่วมมือประเทศอาเซี่ยนกรมความร่วมมือระหว่างประเทศ พ.ต.ต.เหงียน หิว ห่า เลขาโครงการ ร.ต.อ.พิเศษ หว่าง หงอก ล่ามแปล ที่เดินทางมาประชุม และศึกษาดูงาน ที่ สภ.เมืองพัทยา

    ภายในการประชุมมีการบรรยายสรุปด้านต่างๆ อาทิ อาชญากรรมข้ามชาติ สถานะภาพยาเสพติด และโครงการ Smart Safety Zone 4.0 เพื่อให้ทางคณะตำรวจเวียดนามได้เข้าใจในการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ของประชาชนและนักท่องเที่ยว ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

    ได้แก่ ระบบกล้องวงจรปิด License plate ,ระบบกล้องวงจรปิด Ai ตรวจจับใบหน้า ,ระบบเสา SOS ,ระบบอากาศยานไร้คนขับ ส่งภาพมายังห้อง CCOC และการเชื่อมกล้องเข้ามาห้อง CCOC

    อีกทั้ง การประชุมหารือด้านมาตรการดูแลและรักษาความปลอดภัย กรณีนักท่องเที่ยวชาวเวียดนามเกิดด่วนเหตุร้าย สุดท้ายได้มอบของที่ระลึกให้แก่กัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ และยกระดับการดูแลนักท่องเที่ยวระหว่างประเทศต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments