Saturday, May 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจวังน้ำเขียวแจกพระคนเดินทางสงกรานต์

    ตำรวจวังน้ำเขียวแจกพระคนเดินทางสงกรานต์

    ตำรวจวังน้ำเขียว ทำเก๋ แจกหนังสือธรรมะ พระผงไพรีพินาศ และเหรียญหลวงพ่อคูณ ไข่ต้ม ให้ประชาชนเดินทางสงกรานต์ เป็นของขวัญปีใหม่ไทย

    วันที่ 13 เม.ย.65 ที่ศูนย์อำนวยการป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ จุดบริการประชาชนสถานีตำรวจภูธรวังน้ำเขียว ถนน 304 วังน้ำเขียว-ปักธงชัย ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

    พ.ต.อ.พีรพงศ์ ธนโพธิ์ชัย ผกก.สภ.วังน้ำเขียว พ.ต.ท.นิรันดร์ ถวัลย์ภูวนาถ รอง ผกก.ป และตำรวจวังน้ำเขียวจิตอาสา ร่วมกับ นายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอวังน้ำเขียว และ กต.ตร.สถานีตำรวจวังน้ำเขียว เจ้าหน้าที่ฝ่าย เจ้าหน้าที่ฮุก31 ตั้งจุดบริการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาในวันนี้ ซึ่งเป็นวันสงกรานต์ วันปีใหม่ของชาวไทย

    มีการมอบไข่ต้ม และน้ำดื่ม เพื่อบรรเทาความหิวในการเดินทาง และมีการแนะนำการปฏิบัติตามกฏจราจรตลอดจนการประสานงานของทางหน่วยงานต่างๆ กรณีมีเหตุขัดข้อง

    แต่ไฮไลต์วันนี้อยู่ที่ ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอวังน้ำเขียว  นำพระผงไพรีพินาศ วัดบวรนิเวศ ปี 2536 และเหรียญหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ รุ่นสำเภาทอง ปี 2538 ให้กับผู้ที่เดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อเป็นศิริมงคล เดินทางปลอดภัย ขับขี่รถไม่ประมาทและเป็นของขวัญในวันสงกรานต์ปีใหม่ไทย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments