Monday, May 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจสุรินทร์ค้น2จุดยึดบุหรี่เถื่อนบิ๊กลอต

    ตำรวจสุรินทร์ค้น2จุดยึดบุหรี่เถื่อนบิ๊กลอต

     

    วันที่19 ธ.ค.66 เวลา 17.39 น.ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.กิตติเชษฐ์ ศักยภาพวิชานนท์ รอง ผบก.ภ.จว.สุรินทร์ พ.ต.อ.อิทธิพล พงษ์ธร ผกก.สืบสวน ภ.จว.สุรินทร์
    ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามอาชญากรรมและอบายมุข กก.สืบสวน ภ.จว.สุรินทร์ ประกอบด้วย พ.ต.ท.ประมวล บัวหลวง รอง ผกก.สืบสวน  ภ.จว.สุรินทร์ , พ.ต.ท.ธีรยุทธ จรเอ้กา สว.กก.สืบสวน ภ.จว.สุรินทร์ และร.ต.อ.จิรายุทธ์ สุขชีพ รอง สว.กก.สืบสวน ภ.จว.สุรินทร์

    ร่วมกับสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่สุรินทร์ ประกอบด้วย นายชูศักดิ์ วังวัฒนา เจ้าพนักงานสรรพสามิตชำนาญงาน และ น.ส.จิรัชญา จันทร์ปรุง เจ้าพนักงานสรรพสามิตชำนาญงาน
    ร่วมกันตรวจค้นตามหมายค้นศาลจังหวัดสุรินทร์ ที่ ค231/2566 ลงวันที่ 19 ธ.ค.2566 สถานที่ตรวจค้นบ้านเลขที่ 692/31 ม.17 ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์

    ผลการตรวจค้นจับกุมดังนี้ นายจันทร์จรัส   อายุ41ปี ชาวเมือง จ.สุรินทร์ กล่าวหาว่า “ขายหรือมีไว้เพื่อขายซึ่งสินค้าที่เป็น สินค้าที่ไม่ได้เสียภาษีหรือเสียภาษียังไม่ครบถ้วนตาม พ.ร.บ.ภาษีสรรพสามิต พ.ศ.2560”

    พร้อมด้วยของกลาง บุหรี่ ยี่ห้อ Zouk White 480 ซอง (48 คอตตอน)บุหรี่ ยี่ห้อ Mond Variance Bluebery Menthol Superslims 200 Filter Cigarettes 10
    ซอง (1 คอตตอน สั่งซื้อสินค้าผ่านทาง เว็บไซต์ https://burinok888.com/TH)
    บุหรี่ ยี่ห้อ Mond Variance Bluebery Menthol Superslims 200 Filter Cigarettes   10 ซอง (1 คอตตอน ห่อด้วยถุงพลาสติกสีดำ ซึ่งเตรียมจีดส่งให้กับสายลับ ตรวจค้นพบภายในบ้าน )

    จับกุมได้ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.เมือง จ.สุรินทร์ นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    จากนั้นได้สืบสวนขยายผลต่อเนื่องทราบว่าที่บ้านเลขที่ 692/47 ม.17 ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ อาจมีสิ่งผิดกฎหมายซุกซ่อน   ตรวจสอบบ้านไม่มีผู้ใดแสดงตัวเป็นเจ้าบ้านและเป็นผู้ครอบครอง พบบุหรี่ต่างประเทศและบุหรี่ไทยที่ไม่ได้เสียภาษีฯ จำนวนมาก รวมประมาณ 54,298 ซอง มูลค่าความเสียหายด้านภาษีประมาณ 34,259,677.50 บาท จึงได้ตรวจยึดส่ง พงส.สภ.เมืองสุรินทร์ เพื่อนำส่งสรรพมิตจังหวัดสุรินทร์ ต่อไป

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments