Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจเปิดยุทธการ มาเก๊า 888 ล็อกคนทำบัญชี-รวบรวมโพยพนัน

    ตำรวจเปิดยุทธการ มาเก๊า 888 ล็อกคนทำบัญชี-รวบรวมโพยพนัน

    กรณีมีดาราสาวเปิดโปง เว็บพนันออนไลน์ มาเก๊า 888 นั้นพล...ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.มอบหมายให้ พล...ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. และ พล...วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. เร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ภายใต้ยุทธการมาเก๊า 888”

    ต่อมาเช้าวันนี้ (3 กุมภาพันธ์ 2566) พล...วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. พร้อมด้วย พล...ชัชปัณฑกานต์ คล้ายคลึงผบก.สอท.1  เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดบก.สอท.1 ได้นำหมายค้นของศาลอาญา เข้าตรวจค้นที่บ้านหรูหลังหนึ่ง ถนนเลียบคลองประปา ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เป็นบ้านของ นายณัฐพงศ์  ผู้ต้องหาหนึ่งในขบวนการ  ทำหน้าที่การเงินการธนาคาร และรวบรวมโพยพนัน

    แต่ นายณัฐพงศ์ฯ  รู้ตัวและได้หลบหนีออกไปก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปจับกุมตัวได้ที่จังหวัดอุดรธานี ตามหมายจับศาลอาญา  ลง 31 มกราคม 2566 ในความผิดฐานร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยประกาศการโฆษณา หรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนันในการเล่นซึ่งมิได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน และ ร่วมกันฟอกเงิน

    พล...วิวัฒน์ฯ ให้ข้อมูลในเบื้องต้นว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัว นายณัฐพงศ์ฯมาที่กรุงเทพ เพื่อสอบสวน  เจ้าหน้าที่ตำรวจมั่นใจว่า มีพยานหลักฐานเพียงพอที่สามารถจะดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดได้และหลังจากนี้จะได้เข้าตรวจค้นสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งใช้เป็นสถานที่ฟอกเงิน พร้อมทั้งตรวจยึดทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments