Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจเมืองสองแควจับเจ้าของโต๊ะสนุกเกอร์กระหน่ำลูกซองดับขาใหญ่

    ตำรวจเมืองสองแควจับเจ้าของโต๊ะสนุกเกอร์กระหน่ำลูกซองดับขาใหญ่

    เมื่อวันที่ 11 มี.ค.67 พ.ต.อ.ธัชพงศ์ วงศ์พัฒนานิวาศ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ สุดหอม สว.สส.สภ.เมืองพิษณุโลก นำกำลังจับกุมนายทินภัทร  อายุ 59 ปี ชาวจ.พิษณุโลก ตามหมายจับศาลจังหวัดพิษณุโลกที่ 108/2567 ลงวันที่ 11 มี.ค.67 ในข้อหา”ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” ได้ในพื้นที่ต.บ้านป่า อ.เมือง จ.พิษณุโลก

    สืบเนื่องจากกลางดึกของคืนวันที่ 10 มี.ค. เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุ ทะเลาะวิวาท และใช้อาวุธปืนยิง บริเวณบ้านเลขที่ 320 ม.8 ต.บ้านป่า อ.เมือง จ.พิษณุโลก  ที่เกิดเหตุพบศพนายจตุพรหรือแจ็ค พรมสี อายุ 39 ปี นอนเสียชีวิต ตามร่างกายถูกยิงที่ด้านแผ่นหลัง ศรีษะ และท้ายทอย รวม 3 นัด ใกล้เคียงศพปลอกกระสุนปืนลูกซอง 5 ปลอก ตกใกล้เคียงกับศพผู้ตาย

    หลังเกิดเหตุทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายทินภัทร  อายุ 59 ปี ชาวจ.พิษณุโลก  เป็นเจ้าของโต๊ะสนุ๊ก  รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลจังหวัดพิษณุโลกออกหมายจับ เลขที่ที่ 108/2567 ลงวันที่ 11 มี.ค. ในข้อหา”ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” ก่อนเข้ามอบตัว

    สอบสวนรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย  เป็นขาใหญ่ในพื้นที่มักเข้าเล่นที่โต๊ะสนุกเกอร์แล้วมีปัญหากับลูกค้าคนอื่นๆ ที่ผ่านมาเข้าไปห้ามปรามและตักเตือน แต่กลับถูกนายจตุพรปรี่เข้าหาเรื่องแล้วพยายามจะใช้มีดทำร้ายร่างกายวิ่งไปคว้าปืนลูกซองยาว 5 นัด มากระหน่ำยิงจนถึงแก่ความตายในที่สุด เบื้องต้นนำส่ง สภ.เมืองพิษณุโลก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments