Friday, March 29, 2024
More
    Homeข่าวทั่วไปที่ปรึกษามูลนิธิพระราหู บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ป่วยจิตเวชยากไร้

    ที่ปรึกษามูลนิธิพระราหู บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ป่วยจิตเวชยากไร้

    “คุณหทัยรัตน์ ผิวพรรณ ที่ปรึกษามูลนิธิพระราหู ร่วมบริจาคเงินสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยจิตเวชยากไร้ ในงานเทศกาล”Happy Gift Fair”

    วันที่ 6 ธันวาคม 2565 ณ บริเวณลาน Atrium ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญาร่วมกับโรงพยาบาลศรีธัญญา จัดงานเทศกาล” Happy Gift Fair ” มอบของขวัญแห่งความสุข ผ่านกิจกรรมที่สะท้อนถึงของขวัญที่อยากมอบให้กับสังคม ในโอกาส เฉลิมฉลองวาระครบรอบ 82 ปี โรงพยาบาลศรีธัญญา และ 28 ปี มูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา

    พร้อมกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกใหม่ๆ จากมูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา ในระหว่างวันที่ 5 ธันวาคม 2565 ถึง วันที่ 12 ธันวาคม 2565

    โอกาสนี้ มูลนิธิพระราหู โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิฯ และ คุณหทัยรัตน์ ผิวพรรณ รองประธานบริหาร บริษัทรักษาความปลอดภัย จีจีไอ.กรุ๊ป จำกัด/ที่ปรึกษากรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฏร และที่ปรึกษามูลนิธิพระราหู ได้ร่วมบริจาคเงิน จำนวน 200,000 บาท เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยจิตเวชยากไร้ ของมูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา

    มี นายแพทย์ศิริศักดิ์ ธิติดิลรัตน์ รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต ประธานมูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา พร้อมด้วย แพทย์หญิงมธุรดา สุวรรณโพธิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศรีธัญญา นายแพทย์อภิชาติ จริยาวิลาศโฆษกกรมสุขภาพจิต และ คุณสุพัตรา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักนโยบายองค์กรสัมพันธ์และภาพลักษณ์ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ให้เกียรติร่วมรับมอบ

    สำหรับ โครงการนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “HAPPY GIFT FAIR” คือ การมอบของขวัญแห่งความสุข ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ที่สะท้อนให้เห็นถึงของขวัญที่อยากมอบให้กับสังคม ทั้ง การมอบโอกาส ผ่านกิจกรรมการประกวดวาดภาพในหัวข้อ “ของขวัญ” ที่เปิดโอกาสให้ ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสถานภาพทางสังคม ได้มีโอกาสเท่าเทียมกัน ในการส่งภาพเข้าประกวด

    ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดมีตั้งแต่นักเรียน นักศึกษา ประชาชนทั่วไป ผู้ต้องขัง ผู้พิการ ตลอดจนพระภิกษุ รวมทั้งสิ้น 630 คน ผ่านการคัดเลือกจนถึงรอบชิงชนะเลิศ จำนวน 8 ภาพ มาจัดแสดง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลของขวัญ The Royal Gifts Festival ครั้งที่ 4
     
    นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมสาธิตการช่วยฟื้นคืนชีพ และการช่วยชีวิตกรณีอาหารติดคอ / สาธิต ดอกไม้จัดใจ การจัดดอกไม้ กิจกรรม Workshop เพิ่มทักษะการฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ป่วย / กิจกรรม Mental Health Check In และกิจกรรมการให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพจิตเบื้องต้น /กิจกรรมการแสดงจากศิลปินรับเชิญมากมาย

    ที่สำคัญ ผู้ร่วมงาน จะได้เป็นส่วนหนึ่งของการมอบความรัก ผ่านการร่วมบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยจิตเวชยากไร้ และร่วมรับของที่ระลึกจากมูลนิธิโรงพยาบาลศรีธัญญา โดยภายในงาน วันที่ 5 ธันวาคม มีบริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้ผู้ร่วมงานที่ต้องการฉัดวัคซีนเข็มกระตุ้นด้วย งานนี้จะจัดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 5 – 12 ธันวาคม 2565 ที่ลาน Atrium ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments