Saturday, April 20, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันท่องเที่ยวไลฟ์สด โจ๊กโชว์หวดการกุศล

    ท่องเที่ยวไลฟ์สด โจ๊กโชว์หวดการกุศล

     

    สี่โมงเย็นวันเสาร์ที่ 4 พ.ย.2560 ใครว่างขอเชิญไปที่ ศาลา 60 พรรษา เทศบาลเมืองกาญจนบุรี จะมีการแข่งขันเทนนิสการกุศล เทนนิสเพื่อน้อง “สืบทุกสิ่งที่พ่อสร้าง สานทุกอย่างที่พ่อสอน”

    การแข่งขันครั้งนี้จัดโดย สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมกับ สารวัตรโจ้-พ.ต.ต.สืบศักดิ์ ผันสืบ สารวัตรท่องเที่ยวเมืองกาญจนน์ อดีตเจ้าของตำนานตะกร้อเมืองไทย “โจ้ หลังเท้า” โดยรายได้ทั้งหมด จะนำไปเป็นทุนสนับสนุนสาธารณูปโภคและสื่อการเรียนรู้ โรงเรียน ตชด.(ศูนย์การเรียนรู้บ้านไกรเกรียง) อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี โดยเฉพาะเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มต้อนรับอากาศหนาวที่กำลังมาเยือน

     ทัวร์นาเมนต์การกุศลครั้งนี้ จะมีอดีตนักกีฬาทีมชาติ อาทิ บอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์ หมวดแทมมี่ ร.ต.ท.หญิง แทมมารีน ธนสุกาญจน์ รองสว.สังกัดสำนักงบประมาณและการเงิน อดีตนักเทนนิสที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย และ ร.ต.ท.หญิง นภาพร ตงสาลี หรือร็อบบี้ รองสว.สนามบินสุวรรณภูมิ ทีมชาติไทย อันดับโลกสูงสุด 226 และประเภทคู่อันดับ 194 เข้าร่วมแข่งขันด้วย

    นอกจากนี้ยังมี “ผู้พันเบิร์ด” พันเอกวันชนะ สวัสดี รวมถึง พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท. ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี แถมยังจะได้รับชม คอนเสิร์ตจากศิลปินวง “GIVE ME FIVE ” หมู Muzu อ้อม อินคา โอ้ เสกสรรค์ แอ๊นท์ emotion town ชัด ชัยชัตน์ ด้วย

    หากท่านใดต้องการ เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมบริจาค ร่วมได้โดยการบริจาคผ่านบัตรเข้าชมงานแบบ VIP (ใบละ 1,000 บาท ) จะได้นั่งที่นั่งพิเศษ ติดขอบสนาม และรับของที่ระลึกจากทางผู้จัดงาน

    เวลาและเก้าอี้น่าจะยังเหลือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและร่วมบริจาคได้ที่ 093-5535555 (ในเวลาราชการ) หรือสามารถที่จะโอนเข้าได้ที่ ชื่อบัญชี พ.ต.ท.สืบศักดิ์ ผันสืบ ธนาคารกสิกรไทย สาขาลาดพร้าว 2 ประเภทออมทรัพย์ เลขบัญชี 0021254126( ***เมื่อโอนแล้วรบกวนส่งสลิปการโอน/ระบุชื่อของผู้สนับสนุนด้วย)


    อีกนิดนึง ใครติดธุระไปไม่ได้ ติดตามทาง เฟซบุ๊ก tourist police bureauกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ที่จะ LIVE สดให้ดูเหมือนอยู่ขอบสนาม

    ใครเป็นFC.โจ๊ก เชิญนะครับ ไปดูฝีไม้ลายมือในเชิงหวดลูกสักหลากของนายตำรวจคนดัง ที่สวมหมวกอีกใบ เป็นอุปนายกสมาคมีฬาเทนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย แถมยังเป็นผจก.ทีมชุดซีเกมส์ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซียด้วย

    กากีกลาย 3/11/60

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments