Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันบิ๊กราญ แถลง บก.น.1โชว์จับ2คดี

    บิ๊กราญ แถลง บก.น.1โชว์จับ2คดี

    ที่บช.น. สายวันที่ 24 มี.ค.65 พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รองผบช.น. แถลงข่าว พ.ต.อ.ภิรมย์ สวนทอง รองผบก.บก.น.1 พ.ต.อ.ศิรณวิชญ์ อินทร ผกก.สส.บก.น.1

    จับกุมนายวีรพงษ์ หรือบอล  อายุ 28 ปี ข้อหามีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เพื่อการค้า พร้อมของกลางยาไอซ์ 7.4 กก. ยาบ้า 16,000 เม็ด และเฮโรอีน 601 กรัม จับได้ที่ลานจอดรถเดอะบลูริบบอน อพาร์ทเม้นท์ ซอยลาดพร้าว 15 เขตจตุจักร กทม.

    สืบเนื่องจากบก.สส.บช.น.จับกุมนายก้องเกียรติ อายุ 29 ปี และนายอนุภาพ อายุ 28 ปี เมื่อวันที่ 19 มี.ค. ได้ที่ย่านวังทองหลาง พร้อมยาบ้า ประมาณ 1.6 ล้านเม็ด ขยายผลจับกุมนายวีระพงษ์เป็นเครือข่ายเดียวกัน ค้ายาบ้าทางไลน์ส่งให้ลูกค้าทางพัสดุไปรษณีย์ นำตัวส่งสน.พหลโยธิน ดำเนินคดี

    อีกคดี ฝ่ายสืบสวนสน. ห้วยขวาง จับกุมนายวสันต์ หรือปาล์ม อายุ 35 ปี ข้อหาพยายามชิงทรัพย์ สืบเนื่องสายวันที่ 22 มี.ค. นายวสันต์ใช้ปืนก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองเพชรยินดี ซอยรัชดาภิเษก 3 เขตดินแดง กทม. แต่ยังไม่ได้ทรัพย์สินหลบหนีโดยขี่รถจยย.ฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

    ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจับได้ที่ย่านดินแดง สอบสวนขยายผลทราบว่านายวสันต์ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์สร้อยคอทองคำ 2 บาท ท้องที่ สน.ภาษีเจริญ เมื่อวันที่ 19 มี.ค. และรถจยย.ใช้ก่อเหตุลักทรัพย์มาจากท้องที่สน.นิมิตรใหม่ เมื่อวันที่ 22 มี.ค. พรางคดีใส่เสื้อวินจยย.จี้ร้านทอง นำส่งสน.ห้วยขวาง ดำเนินคดี

    IMG_1260

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments