Tuesday, March 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคบ.จับแล้ว “นารา เครป กระเทย” หลอกขายกล่องสุ่ม

    ปคบ.จับแล้ว “นารา เครป กระเทย” หลอกขายกล่องสุ่ม

    ปคบ. บุกจับ นารา เครป กระเทย หลอกขายกล่องสุ่ม พร้อมตรวจค้น 3 จุด อยุธยา-ลพบุรี

    เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 21 มี.ค.66พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ. สั่งการ พ.ต.อ.อนุวัฒน์ รักษ์เจริญ รอง ผบก.ปคบ. พ.ต.อ.ไกรวิศท์ แสนทวีสุข ผกก.1 บก.ปคบ. พ.ต.ท.เอก มหาสวัสดิ์ รอง ผกก.1 บก.ปคบ. นำกำลังเจ้าหน้าที่ กก.1 บก.ปคบ. กระจายกำลังลงพื้นที่ตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 3 จุด แบ่งเป็น 2 จุด ในจ.พระนครศรีอยุธยา และ 1 จุด ในพื้นที่ จ.ลพบุรี

    จับกุมนายอนิวัต หรือ นารา เครปกะเทย อายุ 24 ปี ข้อหา “โฆษณาหรือสนับสนุนให้มีการกระทำผิดกฎหมาย, ฉ้อโกงประชาชน, ทุจริตหรือหลอกลวงโดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ, กู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน”

    เป้าหมายสำคัญที่เข้าตรวจค้นในครั้งนี้อยู่ที่บ้านเลขที่ 15 ม.11 ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นบ้านพักแฟนหนุ่ม ของ นายอนิวัต หรือ นารา เครปกะเทยจับกุม นายอนิวัตพร้อมตรวจยึดโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง ไอแพด 1 เครื่อง และ สมุดบัญชีธนาคาร 6 เล่ม

    เป้าหมายจุดสำคัญต่อมาอยู่ที่ อาคารพาณิชย์ เลขที่ 77/3 ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา หลังทราบว่าถูกใช้เป็นสถานที่เก็บสินค้า และ สถานที่ไลฟ์สดขายกล่องสุ่ม จากการเข้าตรวจค้นตรวจยึดกล่องสินค้าได้เป็นจำนวนมาก

    การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก ก่อนหน้านี้ได้มีผู้เสียหายจำนวนมาก เข้าร้องเรียนกับพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคบ. ว่า นายอนิวัต หรือ นารา เครปกะเทย เน็ตไอดอลชื่อดัง มีพฤติการณ์ไลฟ์สดหลอกขายกล่องสุ่มอ้างว่า หากซื้อกล่องสุ่มในราคา 10,000 บาทจะได้รับทองคำ 2 สลึง รวมถึงเงิน 6,000 บาท แต่ถ้าซื้อกล่องสุ่มในราคา 50,000 บาท จะได้รับทองคำ 3 บาท เงินสด 2 หมื่น ถ้าลงทุน 100,000 บาท จะได้รับทองคำ 5บาท เงินสด 50,000 บาท

    แต่เมื่อผู้เสียหายโอนเงินซื้อกล่องสุ่มไปให้ นายอนิวัต กลับไม่มีการจัดส่งกล่องสุ่มให้ตามที่ตกลงกันไว้ เข้าข่ายหลอกลวงเอาเงิน จึงจัดกำลังพื้นที่สืบหาเบาะแสพร้อมรวบรวมพยานหลักฐานจนนำไปสู่การออกหมายจับและนำมาสู่การจับกุมตัวได้ดังกล่าว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการนำตัวมาสอบปากคำพร้อมดำเนินคดียัง กก.1 บก.ปคบ.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments