Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.รวบ“แม่โบว์”แม่เล้าตัวตึงสัตหีบค้ากามสาว17

    ปคม.รวบ“แม่โบว์”แม่เล้าตัวตึงสัตหีบค้ากามสาว17

    ตำรวจ ปคม.รวบแม่โบว์ ลวงเด็กค้ากาม ตรวจสอบประวัติ พบเคยสร้างคอนเทนต์ ให้ เด็กนั่งดริงก์ในร้านแต่งชุดเนตรนารีเอาใจลูกค้า

    วันที่ 22 เม.ย.67  พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา
ผบก.ปคม. พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล, รองผบก.ปคม. สั่งการ  พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม.,พ.ต.ท.เกริก เสนาะสำเนียง รอง ผกก.5 บก.ปคม. พ.ต.ท.อภิชา เทพจันทร์ สว.กก.5 บก.ปคม.

    นำกำลังจับกุม น.ส.สกุลณา หรือแม่โบว์ อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาค้ามนุษย์โดย เป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย เพื่อเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี ,เป็นธุระจัดหา,ชักจูง ส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร,

    สนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหาเพื่อให้บุคคลนั้น กระทำการค้าประเวณี โดยเป็นการกระทำแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี, พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย จับได้ที่ร้านพบรักคาราโอเกะ ถ.สุขุมวิท ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

    สืบเนื่องจากตำรวจ บก.ปคม.ช่วยเหลือ น.ส.นิ่ม (นามสมมุติ) อายุ 17ปี ผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ จากนั้นซักถามขยายผลทราบว่า เมื่อปลายปี 2566 น.ส.นิ่มทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ที่ร้านหรรษาคาราโอเกะ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มี น.ส.สกุลณา หรือแม่โบว์ เป็นเจ้าของร้าน

    ขณะทำงาน น.ส.สกุลณา ได้พูดจาหว่านล้อม ชักชวนว่าหากต้องการมีรายได้เพิ่มขึ้น สนใจรับงานขายบริการทางเพศ ให้กับลูกค้าหรือไม่ สุดท้าย น.ส.นิ่ม ยอมตกลงรับงาน น.ส.สกุลณา จะทำหน้าที่ติดต่อ แนะนำ หาลูกค้าให้ น.ส.นิ่ม ขายบริการทางเพศหลายครั้ง ครั้งละ 1,500 บาท น.ส.สกุลณา ได้ค่านายหน้าครั้งละ 600 บาทส่วน น.ส.นิ่ม ได้เงินค่าตัวครั้งละ 900 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอหมายจับจากศาลอาญา กระทั่งจับกุมตัวได้ดังกล่าว สอบสวนน.ส.สกุลณา ให้การรับสารภาพนำตัวส่ง กก.5 บก.ปคม.ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    ตรวจสอบประวัติคดี พบ น.ส.สกุลณา เคยต้องหาคดีอาญาเกี่ยวกับค้าประเวณี และตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมทั้งยังตกเป็นผู้ต้องหาฐานความผิด “เป็นตัวการ แต่งเครื่องแบบลูกเสือ หรือประดับ เครื่องหมายลูกเสือโดยไม่มีสิทธิ์ฯ…” เป็นข่าวดังตามสื่อต่างๆ มีการแชร์ภาพ และคลิปวีดีโอให้เด็กนั่งคริ้ง แต่งชุดเนตรนารีสร้างคอนเทนต์ เพื่อดึงดูดลูกค้ามาใช้บริการที่ร้านหรรษาคาราโอเกะ ซึ่งเป็นร้านที่น.ส.นิ่ม ถูกหลอกมาขายบริการทางเพศด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments