Friday, April 26, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังปมรักในบึงลึก Where The Crawdads Sing (2022)

    ปมรักในบึงลึก Where The Crawdads Sing (2022)

     

    Where The Crawdads Sing (2022) ปิดฉากด้วยความงดงามของสิงสาราสัตว์ที่ใช้ชีวิตอยู่ในดิแดนชุ่มน้ำ ก่อนที่เด็กชายองคนจะปั่นจักรยานเข้ารกเข้าพงไปเที่ยวเล่นราวกับเส้นทางคุ้นชินที่พวกเขาใช้อยู่ประจำ 

    หากแต่จบลงด้วยการไปพบ ร่างไร้ชีวิต ของชายหนุ่มคนหนึ่งอยู่ใต้หอสูง ตำรวจมา!!!

    LINK: https://youtu.be/9X2932HoFLs

    North Carolina เป็นฉากหลังของหนังทริลเลอร์ โรแมนติค สืบสวนสอบสวน ตีนโรงตีนศาล และยังสนับสนุนแนวคิดอนุรักษ์ธรรมชาติไว้ได้ในเรื่องเดียวกัน

    เริ่มกพาผู้ชมไปรู้จักกับรอบครัวคล้าร์ก ที่มีแจ๊คสัน (การ์เร็ต ดิลลาฮันท์ หนุ่มแอลเอหน้าคุ้นที่คนดูจะไม่ค่อยได้เห็นเขาแอ็คชั่นใส่เด็กและสตรีมากเท่ากับในเรื่องนี้แน่ๆ) เป็นช้างเท้าหน้า ที่ไล่กระทืบ จูเลี่ยน (ภรรยา และม่ของลูก), และลงไม้ลงมือกับลูกๆ มิสซี่, เมิร์ฟ, แมนดี้, และ โจดี้

    จนทนไม่ไหว ทยอออกจากบ้านกันไปทีละคนท้ายสุดแล้วก็เหลือเพียง แคทเธอรีน แดเนียล คล้าร์ก หรือ คยา ลูกสาวคนสุดท้อง อยู่เฝ้าบ้านริมบึง!

    LINK: https://youtu.be/2uVI99UO4pM 

    Where The Crawdads Sing ป็นบทประพันธ์ขายดีขอดีเลีย โอเว็นส์ที่วางแผงเมื่อ 14 สิงหาคม 2018 แล้วสร้างสถิติขายดีไปมากกว่า 15 ล้านเล่มแล้ว คนอ่านต่างก็คาดเดาไปตลอด 368 หน้าว่า เชส แอนดรูส์ (แฮร์ริส ดิกคินสัน ที่เพิ่งรับบทคอนราดใน The Kings Man และกำลังจะมีหนังเข้าโรงในบ้านเรา Dont Look at the Demon อีกเรื่อง) ควอเตอร์แบ็คหนุ่มสุดฮ็อตของเมืองบาร์คลี่ย์ โคฟ เจ้าของร่างไร้ชีวิต

    เสียชีวิตจากอุบัติเหตุตกหอคอยสูง หรือเป็นเหยื่อคดีาตกรรมดังที่ตำรวจสงสัย คยา แฟนเก่าของ เท็ต วอล์คเกอร์ (เทย์เลอร์ จอห์น สมิธจากมินิซีรี่ย์ Sharp Objects ทาHBO) กันแน่?

    LINK: https://youtu.be/X7fT3vewL28

    Sony Pictures ด้ รีส วิทเธอร์สปูน มาเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงใหญ่ในการผลักดันหนังสือเล่มที่เข้าเป็นส่วนหนึ่งของ Hello Sunshine Book Club ของเธอจนสร้างเป็นภาพยนตร์ให้ โจโจ้ เรจิน่า, เดซี่ เอ็ดการ์โจนส์, และเลสลี่ ฟร้านซ์ มารับบทเป็น คยา วัยเด็กวัยสาววัยชรา จนหนังทั้งเรื่องดูเพลินมากๆ

    ติดดาว: 4 ดาสวยๆ หักวงเดียวไม่ปรับบทให้ตำรวจเก่งกว่าในนิยายไง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments