Friday, March 29, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปอท.ล็อก รปภ.โรคจิตคุกคามเนตไอดอลสาว

    ปอท.ล็อก รปภ.โรคจิตคุกคามเนตไอดอลสาว

    ปอท. ตามรวบหนุ่ม รปภ. ตามคุกคามไอดอลสาวนานนับปี อึ้ง พบภาพฉาวหญิงอื่นอีก เจ้าตัวอ้างโหลดมา

    วันที่ 11 ส.ค.65 ที่ ห้องประชุมชั้น 2 บก.ป.พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปอท. พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. พ.ต.ต.กล้า สมบัติพิบลูย์ สว.กก.2 บก.ปอท.

    ร่วมแถลงผลการจับกุม นายณัณธวัฒน์ อายุ 25 ปี ข้อหาครอบครองสื่อลามก อนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสําหรับตนเองหรือผู้อื่น” จับได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ถนนประชาราษฎร์สาย 1 แขวงและเขตบางซื่อ กรุงเทพฯ

    พล.ต.ท.จิรภพ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่26 ก.ค.ที่ผ่านมา น.ส.มินตรา เชื้อวังคำ หรือ หนูมินตันทาสกระดาน อายุ 23 ปี เน็ตไอดอลสาว แจ้งความตำรวจ บก.ปอท.  ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยชาย ทักเฟซบุ๊กคุกคามทางเพศมานานกว่า 2 ปี  สร้างความหวาดกลัวให้กับตนเองและครอบครัวตลอดเวลานั้น

    คดีนี้เริ่มจากผู้เสียหายได้โพสต์เฟซบุ๊กว่าถูกคุกคามทางเพศ ชักชวนไปมีเพศสัมพันธ์และนำข้อมูลส่วนตัวมาเปิดเผย มีการทำภาพทะเบียนสมรสปลอม นำรูปโป๊เปลือยผู้หญิงอื่นมาใส่หน้าของผู้เสียหายจนสร้างความเข้าใจผิด ตำรวจ บก.ปอท. สืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานก่อนจับกุมได้เมื่อวานนี้ช่วงเย็น (10 สิงหาคม)

    ด้าน พ.ต.ต.กล้า กล่าวว่า หลังรับแจ้งความเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่   ได้สืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานจนทราบที่พักอาศัยผู้ต้องหาเป็น รปภ. ก่อนนำหมายศาลเข้าตรวจค้นจับกุม

    พบของกลางโทรศัพท์มือถือ  ภายในมีรูปโป๊เปลือยของเด็กหญิง และผู้หญิงอื่น รูปผู้เสียหาย และรูปตัดต่อใบทะเบียนสมรสปลอม รวมถึงสื่อลามกเด็ก ผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นคลิปที่โหลดมาจากอินเตอร์เน็ต  แจ้งข้อกล่าวหาก่อนนำโทรศัพท์ส่งตรวจเพื่อนำหลักฐานมาประกอบสำนวนการทำคดีต่อไป

    พล.ต.ต.ศารุติ กล่าวเสริมว่า ขณะนี้กำลังนำโทรศัพท์ไปตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมและยังไม่พบผู้เสียหายรายอื่น สำหรับการกระทำผิดของผู้ต้องหายังเข้าข่ายข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา, ปลอมเอกสาร, คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ, ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ และความผิดตาม พ.ร.บ.การทะเบียนราษฎร

    ด้าน น.ส.มินตรา กล่าวว่า ที่ผ่านมากลัวและหวาดระแวงว่าผู้ก่อเหตุจะมาประชิดตัว  ตนใช้ชีวิตอย่างไม่สบายใจ ไปไหนมาไหนจะต้องไปกับทีมงานและครอบครัวเสมอ แต่ขณะนี้ผู้ก่อเหตุถูกจับกุมแล้ว ทำให้ดีใจที่คดีตนจะเป็นตัวอย่างให้กับผู้อื่น จะได้ออกมาสู้อย่างจริงจัง  ขอให้ผู้ที่ถูกกระทำลักษณะเช่นนี้ลุกขึ้นมาสู้ รวบรวมหลักฐานไว้แล้วมาแจ้งความ เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะช่วยดำเนินการให้ตลอดเวลา

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments