Sunday, May 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.กัดไม่ปล่อยลากคอมือปืนแก๊งคาร์บินรายสุดท้าย ปิดคดีฆ่าพ่อม่ายเมืองตรัง

    ป.กัดไม่ปล่อยลากคอมือปืนแก๊งคาร์บินรายสุดท้าย ปิดคดีฆ่าพ่อม่ายเมืองตรัง

    วันที่ 9 ก.ย.66 พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป.พ.ต.ท.สวรรยา เอียดตรง, พ.ต.ต.มนตรี สงคง สว.กก.6 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายวัชระ อายุ 34 ปี ข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรอง, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต” โดยจับกุมตัวได้ในพื้นที่ ม.5 ต.สุโสะ อ.ปะเหลียน จ.ตรัง

    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 ก.พ.66 ได้เกิดเหตุกลุ่มคนร้ายบุกใช้ปืนยิง นายสุขวิทย์ จันทะวงศ์ อายุ 35 ปี เสียชีวิตต่อหน้าลูกสาววัย 8 ขวบ บริเวณหน้าบ้านพัก หมู่ 5 ต.แหลมสอม อ.ปะเหลียน จ.ตรัง  มูลเหตุจูงใจมาจากปัญหาความขัดแย้งภายในครอบครัว ก่อนมีการว่าจ้างซุ้มมือปืน “แก๊งคาร์บิน” มาก่อเหตุยิงผู้ตาย

    ต่อมาตำรวจ กก.6 บก.ป. นำกำลังร่วมกับ กก.สส. ภ.จว.ตรัง เปิดปฏิบัติการทลายมือปืนดังกล่าวจับกุมผู้ต้องหาได้ 6 คน พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุอีกจำนวนหนึ่ง แต่ยังคงเหลือ นายวัชระ ที่ทำหน้าที่เป็นคนกลางคอยประสานและเป็นหนึ่งในมือปืนที่ร่วมมือก่อเหตุที่อยู่ระหว่างการหลบหนี  ขยายผลเรื่อยมาจนทราบว่า  นายวัชระย้อนกลับมาหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.ตรังนำกำลังติดตามจับกุมตัวได้สอบสวนนายวัชระ ให้การปฏิเสธ  นำตัวส่ง สภ.บ้านหนองเอื้อง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments