Sunday, May 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบภาค8ร่วมสืบจังหวัดนครศรีธรรมราชจับ “ป้อมบางรูป”มือปืนฆ่าสาวรถเทรลเลอร์

    สืบภาค8ร่วมสืบจังหวัดนครศรีธรรมราชจับ “ป้อมบางรูป”มือปืนฆ่าสาวรถเทรลเลอร์

    ตีสี่วันที่ 8 ก.ย.66 ภายใต้อำนวยการ พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8
    พ.ต.อ. ประวิทย์ สุทธิเรืองอรุณ รอง ผบก.สส.ภ.8พ.ต.อ.อดิพัฒน์ กรึงไกร รอง ผบก.สส.ภ.8พ.ต.อ.พิษณุ พ่วงพร้อม รอง ผบก.บก.สส.ภ.8พ.ต.อ.จักรวรรดิ์ บุญทวีกุลสวัสดิ์ รอง.ผบก.สส.ภ.8พ.ต.อ.จิตปะพัทธ์ เอกโพธิ์ผกก.ปพ.บก.สส.ภ.8 พ.ต.อ.จารึก วรพฤทธานนท์ ผกก.สส 2 บก.สส.ภ.8พ.ต.อ.ประกอบ บุญขวัญ ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.ภ.8

    นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสวน บก.ภ.8 สืบสวน กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.นครศรี”ธรรมราช และชุดสืบสวนสภ.นาบอน ได้เข้าวางแผนและจู่โจมเข้าปิดล้อม บ้านหลังหนึ่งในท้องที่ตำบลบางรูป อำเภอทุ่งใหญ่ นครศรีธรรมราช

    จับกุม นายธนาวุฒิ หรือป้อม  หรือที่รู้จักในวงการชื่อ “ป้อม บางรูป” มือปืนดาวรุ่ง อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดทุ่งสง ที่ 297 /2566 คดี “ร่วมกันฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและโดยไม่ได้รับอนุญาต”

    พร้อมของกลาง ซองปืนพกในสีดำ แบบหนัง 2 ซองซองปืนพกในสีดำ แบบผ้า จำนวน 1 ซอง ด้ามจับปืน สีดำ จำนวน 1 ด้าม ซองใส่กระสุนปืน จำนวน 1 ซอง

    หลังสืบทราบเป็นผู้ก่อเหตุยิงรถเทรลเลอร์ ห้องเย็นบรรทุกนมของบริษัทชื่อดัง มุ่งหน้าประเทศมาเลเซีย ขณะมาถึงท้องที่ตำบลนาบอน อำเภอนาบอน จ.นครศรีธรรมราช เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาส่งผลให้นางสาวลลิลญา โกศัย อายุ 50 ปี  ผู้ขับขี่รถบรรทุกชนิดเทรลเลอร์ลากพ่วง 22 ล้อ กำลังมุ่งหน้าล่องใต้ เสียชีวิตคาที่

    แนวทางสืบสวนพบว่านายธนาวุฒิหรือ ป้อม บางรูป  เป็นมือปืนที่กำลังพยายามสร้างผลงานในวงการ  รับงานสังหาร นายสุสวัสดิ์ พหลยุทธ โชเฟอร์เทรลเลอร์ส่งนมคันดังกล่าว แต่ขณะก่อเหตุเป็นช่วงที่นางสาวสลิลญ ภรรยาเป็นผู้ขับขี่รับเคราะห์แทนเสียชีวิตแทนสามี หลังจากนั้นทีมก่อเหตุได้หลบหนี

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายนภดล ช่วยชูใจ หรือเขียว อดีตสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน (อส.สำรอง) อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาคดีนี้ไว้ได้ก่อนแล้วคงมีนายธนาวุฒิที่ทำหน้าที่มือปืนอีกรายที่ยังหลบหนีพร้อมกระบะก่อเหตุ สาเหตุเกิดจากความขัดแย้งส่วนตัว

    สอบสวนนายธนาวุฒิ หรือป้อมรับว่าเป็นคนเดียวกันตามหมายจับ และยอมรับสารภาพตามหมายแต่โดยดี ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดรถยนต์กระบะสีเทาคันที่ใช้ก่อเหตุไว้ได้ด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments