Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.จับลูกเขยช่วยพ่อตายิงอริ

    ป.จับลูกเขยช่วยพ่อตายิงอริ

    ป.จับลูกเขยช่วยพ่อตายิงญาติห่างๆข้างบ้านดับครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 11.30น. วันที่ 7 พ.ค. พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ท.ธราดล เหมพัฒน์ รอง ผกก. (สอบสวน) กก.6 บก.ป.จับกุมนายพรชัย อายุ 35 ปี  ตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เลขที่ 291/2560 ลงวันที่ 15 ก.ย.2560

    ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนไว้ในครอบครอบครอง และพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต จับได้ที่บริเวณหน้าวัดสระบัว ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญญบุรี จ.ปทุมธานี

    พ.ต.อ.สมพงษ์ เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 14 ก.ย. 2560 มีเหตุยิงกันตายในซอยช.อุทิศ  หมู่3 ต.นบพิตำ อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ผู้ตายคือนายธีรพงษ์ มีสุข อายุ 53 ปี ถูกยิงด้วยปืนลูกซองสั้น

    ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่า พ่อผู้ตายมีสวนยางอยู่ติดกับที่ดินภรรยาผู้ต้องหา ต่อมาเกิดมีปัญหา เมื่อพ่อผู้ตายเกิดเข้าไปรุกล้ำในเขตที่ดินผู้ต้องหา โดยได้ย้ายหลักหมุดที่ดินเพียงไม่กี่ตารางวา แต่เรื่องดังกล่าวไม่สามารถเจรจายอมความกันได้ ถึงแม้จะเป็นญาติห่างๆกัน

    พ.ต.อ.สมพงษ์  กล่าวต่อว่า  ระหว่างนั้นทั้ง 2 ฝ่ายท้าทายกันผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์ นัดสะสางปัญหากันที่เกิดเหตุ  กระทั่งนายธีรพงษ์ มาถึงเกิดเรื่องชุลมุนชกต่อยกันระหว่างพ่อตาผู้ต้องหากับผู้ตาย  

    เมื่อเห็นว่าพ่อตาจะสู้ไม่ได้ นายพรชัยชักปืนยิงนายธีรพงษ์ จนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่กก.6.บก.ป.ตามจับกุมได้

     เบื้องต้นสอบสวน ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ อ้างว่าวันเกิดเหตุอยู่ในเหตุการณ์จริง และมีเรื่องชกต่อยกันกับผู้ตาย  แต่ไม่ได้ยิงผู้ตาย หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่นำตัวส่งให้สภ.นบพิตำ ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments