Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรวบมะกันเปิดเฟซฯจัดเซ็กซ์ทัวร์ในพม่า

    รวบมะกันเปิดเฟซฯจัดเซ็กซ์ทัวร์ในพม่า

    กองปราบรวบป๋าเคน อเมริกาเฒ่า จัดเซ็กซ์ทัวร์ ในเมียนมา โฆษณาลงเว็บไซต์และเฟซบุ๊ก คิดหัวละ 6,500 บาท สารภาพอยู่ไทยมา 10 ปี ทำทัวร์ผจญภัยไม่สำเร็จ เลยเปลี่ยนแนว มีแฟนสาวชาวเมียนมา คอยเป็นมาม่าซัง จัดเด็ก

    วันที่ 7 พ.ค. พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ,พ.ต.อ.สันติ ชัยนิรามัย  พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.อรุณ วชิระศรีสุกัญญา ผกก.2 บก.ป.  พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม ผกก.4 บก.ป. พ.ต.ท.เนติ วงษ์กุหลาบ พ.ต.ท.มนูญ แก้วก่ำ รอง ผกก.4 บก.ป. พ.ต.ท.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ รอง ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ต.กษิดิ์เดช เจริญลาภ สว.กก.2 บก.ป พ.ต.ต.ฐิติวัสส์ แซมเขียว สว.กก.4 บก.ป. ร.ต.อ.สุธีรฐ์ ธีระสวัสดิ์ รอง สว.กก.2 บก.ป. , ร.ต.อ.ดิฐาศักดิ์ โชติเธียรศรณ์ , รอง สว.กก.4 บก.ป. สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ป. และกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI)

    ร่วมกันจับกุม นายเคนเนท วิกโก้ อัลเบอทเซน อายุ 66 ปีชาวอเมริกา
    น.ส.ลวิน ลวิน เมว อายุ 35 ปี ชาวเมียนมา น.ส. มา เพ ซอน ทูน อายุ 25 ปีชาว เมียนมา น.ส.แดง (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ชาวเมียนมา พร้อมของกลางเงินสด 11,000 บาท รถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว ทะเบียน กม-5109 เชียงราย 

    พ.ต.อ.อรุณ กล่าวว่า ตำรวจกองปราบปรามและดีเอสไอ ได้รับแจ้งเบาะแสจากพลเมืองดีมีชาวต่างชาติลงโฆษณา จัดเซ็กซ์ทัวร์ในประเทศเมียนมา โฆษณาในเว็บไซต์ Cracklist และเฟฯบุ๊ก ชื่อ Burnese Border Chicks For Hire ว่า สามารถจัดทัวร์พานักท่องเที่ยวไปทัวร์เซ็กซ์เด็กในประเทศเมียนมาได้

    โดยให้เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงราย แล้วจะพาเข้าไปมีเซ็กซ์กับเด็กในประเทศเมียนมา คิดค่าหัวนักท่องเที่ยวคนละ 6,500 บาท

    พ.ต.อ.อรุณ กล่าวต่อว่า ได้วางแผนล่อซื้อจับกุม  โดยกลุ่มผู้ต้องหานัดหมายให้มาพบที่สนามบินจังหวัดเชียงราย เมื่อถึงเวลานัดพบนายเคนเนท หนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหา ขับรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว ทะเบียน กม-5109 เชียงราย มาที่สนามบินดังกล่าวรับสายลับไป เจ้าหน้าที่จึงได้จัดชุดสืบสวนสะกดรอยติดตาม จนถึงบริเวณด่านชายแดนแม่สาย

    จากนั้นนายเคนได้โทรศัพท์ติดต่อ มาม่า ซัง ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ลวิน ลวิน เมว  หญิงชาวเมียร์ม่า อายุ 35 ปี ให้นำเด็กมาส่งให้ที่หน้าโรงแรมปิยะพรเพลส โดยสายลับได้จ่ายเงินให้กับ นายเคนเนท ค่าจัดหาเด็กให้ 3,000 บาท 
     
    ผกก.2บก.ป. กล่าวต่ออีกว่า จากนั้น น.ส.ลวิน ลวิน เมว ได้นำเด็กสาวชาวเมียนมา 2 คน  คือ น.ส. มา เพ ซอน ทู อายุ 25 ปี ชาวเมียนมา กับ น.ส.แดง (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ชาวเมียนมา มาส่งมอบให้ที่โรงแรมปิยะพรเพลส ห้อง 402  เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ได้เข้าจับกุมก่อนแจ้งข้อกล่าวหาว่า “ร่วมกันค้าประเวณีโดยผิดกฎหมาย”

    จากการสอบสวน นายเคนเนท รับสารภาพ เข้ามาอยู่ประเทศไทยได้ประมาณ 10 ปี  พักอาศัยอยู่ในจังเชียงรายตลอด ครั้งแรกทำธุรกิจทัวร์ผจญภัยธรรมชาติ ให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและชาวไทย แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ได้หันมาจัดเซ็กซ์ทัวร์ที่ประเทศเมียนมาแทนโดยได้น.ส.ลวิน ลวิน เมว ชาวเมียนมา แฟนสาวเป็นคนคอยจัดการหาเด็กสาวมาให้

    หลังสอบสวน เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย จังหวัดเชียงราย  ดำเนินคดีตามกฎหมาย รวมทั้งสืบสวนขยายผลเครือข่ายผู้ร่วมกระทำความผิด และประสานข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจประเทศเมียนมา เพื่อจับกุมเครือข่ายนางลวิน ในประเทศเมียนมา รวมทั้งประสานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เพิกถอนวีซ่านายเคนเนท เพื่อผลักดันออกนอกประเทศเนื่องจากเป็นบุคคลที่มีพฤติกรรมเป็นภัยอันตรายต่อสังคม และศีลธรรมอันดีของประเทศไทย

     DAA8A470-4EF6-4434-A153-640739422822

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments